Capcom เปิดตัว Kunitsu-Gami Path of the Goddess เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นภายในปี 2024

1,163 views
Share

Capcom ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Kunitsu-Gami: Path of the Goddess โดยมีแผนจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series, และ PC ผ่านร้านค้า Steam กับ Microsoft Store ภายในปี 2024 นี้ รวมถึงยังเปิดให้เล่นบนบริการของ Xbox Game Pass ด้วย

Kunitsu-Gami: Path of the Goddess เป็นเกมแนว single player Kagura Action Strategy หรือก็คือเป็นเกมแอคชั่นปราบผีญี่ปุ่น ที่เน้นความเป็นญี่ปุ่นโบราณ โดยผู้สร้าง Okami and Shinsekai: Into the Depths โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อภูเขาคาฟูกุในตำนานถูกปกคลุมไปด้วยมลทินอันชั่วร้าย และหน้ากากทั้ง 12 ชิ้น รวมถึงพลังพิเศษของพวกมันก็ถูกขโมยไป โซห์ (Soh) ตัวเอกของเราต้องทำงานร่วมกับโยชิโระ (Yoshiro) หญิงสาวที่มีพลังศักดิ์สิทธิ์ เพื่อชำระล้างหมู่บ้านแห่งความแปดเปื้อน

หน้ากากที่โซห์และชาวบ้านสวมใส่ต่างก็มีพลังศักดิ์สิทธิ์ที่แตกต่างกัน และพลังเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญในการปกป้องโยชิโระ ในขณะที่เราชำระล้างหมู่บ้านเพิ่มเติมจากความชั่วร้ายของพวกเขา ผู้เล่นจะได้หน้ากากเพิ่มขึ้นและทำงานร่วมกับชาวบ้านต่าง ๆ ที่แต่ละหน้ากากปลดล็อกเพื่อนำภูเขาคาฟูกุกลับคืนสู่ความงามดั้งเดิม

สำหรับตัวเกมนั้นจะมีความผสมกันระหว่างแอ็คชั่นอันน่าตื่นเต้นของ “dancing swords” เข้ากับองค์ประกอบเชิงกลยุทธ์ ซึ่งเป็นรูปแบบคล้ายๆ กับ Tower Defense มีการตัดสินใจว่าชาวบ้านคนไหนจะร่วมเดินทางไปกับคุณเพื่อชำระล้างหมู่บ้านแต่ละแห่ง วงจรของการเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ในตอนกลางวันและการปกป้อง Maiden และหมู่บ้านจากวิญญาณชั่วร้ายแห่งภูเขา (The Seethe) เกมเพลย์จะมีการสลับไปมาระหว่างกลางวันกับกลางคืนด้วย โดยการกระทำในช่วงกลางวันจะส่งผลต่อการเล่นในช่วงกลางคืน ยิ่งเราช่วยเหลือชาวบ้านมากเท่าไหร่ก็จะมีกำลังพลในการช่วยเหลือยามศึกในตอนกลางคืนได้มากเท่านั้น

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kunitsu-gami.com/en-asia

Add to Wishlist today!

Xbox Series X|S: Link

PlayStation 5: Link

Steam: Link

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch