SEGA ปล่อยตัวอย่างใหม่ Shin Megami Tensei V Vengeance ยืนยันวางจำหน่าย 21 มิถุนายน 2024

844 views
Share

SEGA ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Shin Megami Tensei V: Vengeance โชว์รายละเอียดตัวละครและเรื่องราว พร้อมยืนยันเตรียมวางจำหน่ายให้ได้เล่นกัน 21 มิถุนายน 2024 โดยจะลงให้เล่นกันบน Nintendo Switch,
PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S, Xbox One, PC ผ่านร้านค้า Steam และ Windows

STORY
Godhood Awaits. Go and Claim It.
คุณเป็นนักเรียนปีสามที่ Jouin High School ซึ่งชีวิตอันสงบสุขถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ หลังจากอุโมงค์ถล่ม โดยผู้เล่นจะถูกผลักเข้าสู่ Da’at ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ถูกทำลายล้างของโตเกียวที่ซึ่งมีปีศาจออกอาละวาด เราจะกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่บริสุทธิ์— Nahobino—โดยการหลอมรวมกับชายลึกลับที่รู้จักกันในชื่อ Aogami และพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางการต่อสู้ระหว่างเทพในตำนานและกองกำลังปีศาจ

Revenge Awaits
ขณะที่ปีศาจโจมตีมนุษยชาติและทำให้โลกตกอยู่ในความสับสนวุ่นวาย เบเธล องค์กรที่นำโดยเหล่าทูตสวรรค์ก็ลุกขึ้นต่อสู้กับพวกเขา ในขณะที่สำรวจอาณาจักรอันลึกลับของ Da’at ตัวเอกมีการเปลี่ยนแปลงชีวิต
เผชิญหน้ากับโยโกะ ฮิโรมิเนะ ด้วยเวทย์มนตร์ที่พร้อมใช้งาน ในไม่ช้าพวกเขาก็พบว่าตัวเองอยู่ในแนวหน้าของการต่อสู้ อย่างไรก็ตาม Qadištu ซึ่งเป็นกลุ่มของปีศาจทั้งสี่กำลังยืนขวางทางพวกเขาอยู่

สำหรับภาคล่าสุดของซีรีส์ Shin Megami Tensei จาก ATLUS ในครั้งนี้จะใช้ชื่อว่า Shin Megami Tensei V: Vengeance ซึ่งถือว่าเป็นเหมือนกับภาคเสริมที่มาพร้อมกับการมัดรวมภาคหลักเอาไว้แล้วมีการปรับปรุงรายละเอียดต่างๆ รวมถึงเนื้อหาและการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ การปรับปรุงระบบการต่อสู้ใหม่ เข้ามาเพื่อวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันอีกครั้ง ทั้งนี้เรื่องราวของเกมจะเริ่มต้นที่สองเส้นเรื่องซึ่งแตกต่างกัน โดยเส้นเรื่องแรกคือ Canon of Creation จะดำเนินเรื่องราวตามต้นฉบับของ Shin Megami Tensei V ส่วนเส้นเรื่องที่สองคือ Canon of Vengeance จะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องใหม่ที่มีการแตกแยกออกมาในช่วงกลางเรื่อง แถมแต่ละเส้นเรื่องบอกเลยว่าเล่นกันยาวๆ หลายสิบชั่วโมงเลยทีเดียว

สามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://asia.sega.com/megaten5/vengeance/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3