Bandai Namco โชว์ตัวอย่างเกมเพลย์แรก Unknown 9: Awakening

692 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ออกมาปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ Unknown 9: Awakening ซึ่งพัฒนาโดย Reflector Entertainment ซึ่งตัวเกมเตรียมจะออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันช่วงฤดูร้อนภายในปีนี้บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC Steam

Unknown 9: Awakening เป็นเกมแนวแอ็กชั่นผจญภัยมุมมองบุคคลที่สามที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวซึ่งติดตามเรื่องราวของ Haroona — Quaestor ที่เกิดมาพร้อมกับความสามารถในการผจญภัยเข้าไปใน Fold: มิติลึกลับที่ทับซ้อนกันของเราเอง ในการแสวงหาความรู้ที่ซ่อนอยู่อันทรงพลัง เธอจะได้เรียนรู้ที่จะควบคุมการเชื่อมต่อที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอกับโฟลด์ ซึ่งทำให้เธอสามารถนำพลังของมันมาสู่โลกของเราได้ สิ่งนี้ไม่ได้ถูกมองข้ามไป เนื่องจาก Haroona ตกเป็นเป้าหมายของกลุ่ม Ascendants อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นกลุ่มที่แตกแยกขององค์กรลับที่เรียกว่า Leap Year Society ซึ่งต้องการใช้ The Fold เพื่อเปลี่ยนแปลงวิถีประวัติศาสตร์ของมนุษย์

ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Haroona ผู้ซึ่งเริ่มต้นการเดินทางรอบโลกเพื่อแก้ไขความผิดในอดีตของเธอ เมื่อภารกิจนี้ดำเนินไป ผู้เล่นจะเลือกที่จะซ่อนตัวอยู่ในเงามืดหรือต่อสู้โดยก้าวเข้าไปในศัตรูเพื่อควบคุมพวกเขา หลบกระสุน โจมตีด้วยโล่ ขว้างพลังงาน และสร้างการผสมผสานการต่อสู้ที่สร้างสรรค์เพื่อปรับแต่งสไตล์การเล่นของตัวเอง

Unknown 9: Awakening เป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในจักรวาลการเล่าเรื่องที่กว้างขวางของ Unknown 9 IP ซึ่งรวมถึงชุดการผจญภัยที่เชื่อมโยงถึงกันที่บอกเล่าผ่านหนังสือการ์ตูน พอดแคสต์ นวนิยาย และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้เล่นจะสามารถขยายประสบการณ์ Unknown 9: Awakening ของตนได้ด้วยการเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวเหล่านี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์หลัก Unknown 9: Awakening

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch