Unicorn Overlord พร้อมวางจำหน่ายให้วางกลยุทธ์แล้ววันนี้

1,630 views
Share

SEGA และ ATLUS พร้อมด้วยทีมพัฒนา VANILLAWARE พร้อมส่งเกม Unicorn Overlord ออกมาวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วตอนนี้ โดยลงให้กับเครื่อง Playstation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch และ Xbox Series X|S

Unicorn Overlord นำเสนอการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ การสำรวจแบบเปิด และกราฟิกและตัวละครที่มีความละเอียดสูง พัฒนาโดย VANILLAWARE ผสมผสานสิ่งใหม่และเก่าอย่างประณีตเข้ากับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำ เจาะลึกภูมิประเทศที่อุดมสมบูรณ์และดื่มด่ำด้วยระบบการต่อสู้ที่โดดเด่น พบกับสหายใหม่และเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายในการผจญภัยสุดคลาสสิกนี้ ซึ่งรวมเอาองค์ประกอบที่ย้อนกลับไปสู่ยุคทองของเกม 16 บิต ในขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินกับการต่อสู้ออนไลน์ผ่านโคลีเซียม

เรื่องราวเกิดขึ้นในดินแดน Fevrith ซึ่งเป็นที่ตั้งของ 5 อาณาจักร ได้แก่ Kingdom of Cornia, Drakenhold,
Elheim, Bastorias และ the Holy Kingdom of Albion โดยแต่ละอาณาจักรนั้นมีผู้คนหลากหลายเชื้อชาติอาศัยอยู่รวมทั้ง humans, bestrals, elves และ angels และได้เกิดการกบฏขึ้นโดยนายพล Valmore ใน Cornia จนกลืนกินทั่วทุกพื้นที่ไปอย่างรวดเร็ว เราจะได้เล่นเป็นตัวเอกคือ Alain เจ้าชาย Cornian ที่ยังมีชีวิตอยู่ซึ่งเป็นผู้นำของกลุ่ม Liberation และต้องการจะปลดปล่อยทุกอาณาจักรให้กลับคืนสู่ความสงบสุข

ใครที่สนใจหรือชอบเล่นเกมแนววางแผนการรบอันดุเดือด เน้นกลยุทธ์กับการจัดการยูนิตต่างๆ ในกราฟิกที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์และมีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นก็ไปหาซื้อ Unicorn Overlord มาเล่นกันได้แล้วตอนนี้ ซึ่งตัวเกมยังมี Demo ให้แฟนๆ ได้ไปลองเล่นกันก่อนด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://unicorn-overlord.com/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3