กำหนดปล่อย Expansion Pass ของเกม Persona 3 Reload พร้อมเผยตัวอย่างและข้อความจากโปรดิวเซอร์

1,120 views
Share

SEGA ได้ประกาศปล่อยดาวน์โหลดคอนเทนต์สาหรับ Persona 3 Reload เกม RPG ยอดนิยมของ ATLUS ในรูปแบบ Expansion Pass ซึ่งจะประกอบด้วย DLC 3 ตัวที่รวม Episode Aigis -The Answer- เรื่องราวภาคต่อที่มีไอกิสเป็นตัวละครหลักเข้าไว้ด้วย โดยกำหนดการปล่อยอัปเดตครั้งที่ 1 จะประกอบด้วย Persona 5 Royal EX BGM Set และ Persona 4 Golden EX BGM Set จะเริ่มปล่อยในวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2024 นี้

ทั้งนี้ ทาง SEGA ยังได้ปล่อยตัวอย่างเปิดตัว Expansion Pass และวิดีโอข้อความจากคุณคาซึฮิสะ วาดะ โปรดิวเซอร์ทีมเพอร์โซนาออกมาให้ได้รับชมกันด้วย

สำหรับในวิดีโอข้อความจากคุณคาซึฮิสะ วาดะ โปรดิวเซอร์ทีมเพอร์โซนา ซึ่งได้ปล่อยออกมาพร้อมกันกับตัวอย่าง Expansion Pass จะมีแนะนำเรื่องย่อของ Episode Aigis, เรื่องราวความเป็นมาที่ทำให้ภาคต่อส่วนนี้กลายมาเป็นในรูปแบบ Expansion Pass และองค์ประกอบใหม่ ๆ ที่จะมีในฉบับรีเมก หลังจากรับชมวิดีโอแล้ว โปรดติดตามรอ Expansion Pass ที่รวม Episode Aigis ซึ่งจะเป็นบทสรุปของเรื่องราวใน Persona 3 Reload นี้กันได้

■ รายละเอียดPersona 3 Reload: Expansion Pass

・อัปเดตครั้งที่ 1 (กำหนดกำรปล่อย วันอังคำรที่ 12 มีนำคม 2024) Persona 5 Royal EX BGM Set และ Persona 4 Golden EX BGM Set 2 เซตที่ให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยน BGM ขณะเล่นเกมได้ ทั้งในฉากต่อสู้และระหว่างการสารวจดันเจี้ยน มาสารวจ Tartarus ด้วยเพลงซีรีส์ที่คุณชื่นชอบกันเถอะ

・อัปเดตครั้งที่ 2 (กำหนดกำรปล่อย เดือนพฤษภำคม 2024) Persona 3 Reload: Velvet Costume & BGM Set เซตที่ให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยน BGM และชุดคอสตูมขณะเล่นเกมได้

・อัปเดตครั้งที่ 3 (กำหนดกำรปล่อย เดือนกันยำยน 2024) Persona 3 Reload: Episode Aigis The Answer บทสรุปของเรื่องรำวใน P3R ในฉบับรีเมกของ Episode Aigis ซึ่งเป็นเนื้อหาต่อจาก Persona 3 Reload นอกจากจะปรับกราฟิกให้สวยงามยิ่งขึ้นและทาให้เกมเข้าถึงได้ง่ายขึ้นเช่นเดียวกับตัวเกมหลักแล้ว ยังมีการเปลี่ยนแปลงที่มีเฉพาะใน Episode Aigis ด้วย เช่น เพิ่ม Theurgy (ท่าพิเศษ) ใหม่ ๆ หรือการได้สารวจดันเจี้ยนด้วยตัวละครไอกิส เป็นต้น ทีมงานพร้อมส่งมอบประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้พบกับ “ความจริงนั้น” ที่ถูกวาดให้สดใหม่กว่าเดิมอีกครั้ง

Persona 3 Reload เกมที่นา Persona 3 มารีเมกใหม่ด้วยฝีมือของทีมงาน P-STUDIO โดยยังคงรักษาแก่นของเกม เช่นเนื้อเรื่องและตัวละครเอาไว้ แต่ปรับปรุงคุณภาพกราฟิกและการควบคุมของเกมใหม่หมด ถือเป็นเกมภาคล่าสุดของซีรีส์เพอร์โซนา ที่ได้นำ Persona 3 มาปรับปรุงใหม่ทั้งหมด และมียอดขายทะลุ 1 ล้านชุดทั่วโลกภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากวางจาหน่าย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://asia.sega.com/p3r/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3