‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant’ เกมใหม่จาก Com2uS ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั่วโลกอย่างล้มหลามในงาน SXSW 2024!

591 views
Share

– ‘BTS Cooking On’ เกมใหม่จาก Com2uS เรียกกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากกิจกรรมภายในบูธที่จัดขึ้นในงาน SXSW 2024!

– เผยเสน่ห์ของเกม ‘BTS Cooking On’ ผ่านกิจกรรมตอบคำถามและโฟโต้วอลที่จัดขึ้นภายในบูธ

– เปิดช่องทางสื่อสารกับแฟนคลับทั่วโลก กระตุ้นความคาดหวังรอวันเปิดตัวเกม

 

เกมจำลองการทำอาหาร ‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant’ (BTS Cooking On) จาก Com2uS เข้าร่วมเทศกาลรวมงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง ‘South by Southwest 2024’ (SXSW 2024) เรียกกระแสตอบรับอันร้อนแรงได้จากผู้เข้าชม ทำให้รับรู้ได้ถึงการตั้งตารอของเหล่าแฟนคลับทั่วโลก

“South by South West” จัดขึ้นที่เท็กซัสในเดือนมีนาคมของทุกปี เป็นเทศกาลรวมงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจัดขึ้นพร้อมกับเทศกาลดนตรี ภาพยนตร์ การประชุม พบปะ และนิทรรศการต่างๆ ที่เฉลี่ยแล้วมีผู้ชมเข้าร่วมจากกว่า 50 ประเทศ โดยมีทั้งเจ้าหน้าที่ทางด้านวัฒนธรรม ความบันเทิง สื่อและอุตสาหกรรมไอทีเข้าร่วมแบ่งปันเทรนด์ใหม่ล่าสุดเกิน 20,000 คน

ผู้เข้าชมจำนวนหลายแสนคนต่อวันได้เดินทางมาเข้าร่วมงาน SXSW 2024 Creative Industries Expo โดยในงานนี้ Grampus ผู้พัฒนาเกม ‘BTS Cooking On’ ได้จัดแสดงบูธเดี่ยวในโซน Korea Creative Content Agency ไปเมื่อวันที่ 10-13 มีนาคมที่ผ่านมา

ผู้เข้าร่วมงานได้มาเยี่ยมชมบูธ ‘BTS Cooking On’ และเพลิดเพลินไปกับความน่ารักของ TinyTAN ในเกมจากวิดีโอและสติ๊กเกอร์ที่ตกแต่งไว้ทั่วบูธ ทั้งยังได้รับการตอบรับอันร้อนแรงจากกลุ่มแฟนคลับจำนวนมากที่เข้ามาถ่ายรูปร่วมกับตัวละครจากโฟโต้วอลที่ทางบูธจัดเตรียมไว้

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้จัดกิจกรรมตอบคำถามประจำวัน เพื่อให้เหล่าแฟนๆ ได้รู้จักกับเกม ‘BTS Cooking On’ ได้ง่ายขึ้น และเผยให้เห็นถึงเสน่ห์ของตัวเกม ทำให้แฟนๆ ต่างคาดหวังกับการเปิดตัวเกมมากยิ่งขึ้น ผู้เข้าชมจำนวนมากทายคำถามถูกและได้รับของที่ระลึกที่เกี่ยวกับ TinyTAN ไปตามลำดับ นอกจากนี้ยังเข้าถึงผู้เล่นทั่วโลกผ่านกิจกรรมมากมาย เช่น กิจกรรมร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าและกิจกรรมติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของเกมอีกด้วย

เหล่าแฟนๆต่างให้การต้อนรับกับกิจกรรมครั้งนี้กันอย่างร้อนแรง บางส่วนได้กล่าวว่า “ชื่นชอบผลงานของค่ายนี้มานานแล้ว หวังว่าเกมนี้ก็จะสนุกเช่นกัน”, “ตัวละคร TinyTAN น่ารักมากๆ เป็นตัวละครที่ชื่นชอบมานานแล้ว และส่วนตัวก็ชอบเพลงของวง BTS อยู่แล้วด้วย จึงสนใจเกมนี้มากเป็นพิเศษ”

BTS Cooking On เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดย Grampus และเตรียมเปิดให้บริการโดย Com2uS ตัวเกมจะดำเนินไปโดยให้ผู้เล่นและเหล่า TinyTAN (ตัวละครของวงบอยกรุ๊ป BTS) ท่องเที่ยวไปตามเมืองต่างๆ ทั่วโลกและเปิดร้านขายอาหารจานเด็ดของประเทศนั้นๆ Grampus นั้นได้ชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเกมทำอาหารชื่อดังอย่าง ‘Cooking Adventure’ และ ‘My Little Chef’ ที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกสูงถึง 33 ล้านครั้ง เมื่อผนึกกำลังกับ ‘TinyTAN’ ตัวละครสุดน่ารักของวง BTS จึงได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากแฟนๆ K-POP

ผู้เล่นจะได้ท่องเที่ยวไปยังแต่ละเมือง ได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องอันมีเสน่ห์ไปกับเหล่า TinyTAN ระหว่างการทำอาหาร รวมถึงสามารถรับการ์ดตัวละคร TinyTAN ตกแต่งเวทีแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขา และสะสมไอเทมต่างๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถฟังเพลงจากหนุ่ม ๆ BTS บนเวทีที่ตกแต่งเองได้ และยังมีโฟโต้การ์ดของเหล่า TinyTAN ตามธีมอัลบั้มของ BTS อีกด้วย

‘BTS Cooking On’ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปเมื่อเดือนที่แล้ว และมีกำหนดการเปิดตัวในกว่า 170 ประเทศทั่วโลกในช่วงครึ่งปีแรก สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ Google Play Store, App Store และ One Store ด้วยเช่นกัน สามารถติดตามรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเกมได้ทางโซเชียลมีเดียหลัก

ติดตามรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลต่างๆ ได้ทางโซเชียลมีเดียหลัก:

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Brand Page: https://btscookingon.com/ 

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant X: https://twitter.com/btscookingon

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Instagram: https://www.instagram.com/btscookingon/

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Facebook: https://www.facebook.com/btscookingonEN

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCB26QENrMVlFE8zPMP_6TgQ

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant TikTok: https://www.tiktok.com/@btscookingon

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น