MotoGP 24 ประกาศเปิดตัวลงพีซีและคอนโซล เตรียมวางจำหน่าย 2 พฤษภาคม 2024

880 views
Share

Milestone ออกมาประกาศเปิดตัว MotoGP 24 เตรียมส่งออกมาวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch, และ PC Steam โดยมีกำหนดออกมาให้ซิ่งในวันที่ 2 พฤษภาคม 2024

ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะมอบประสบการณ์ที่สะท้อนอารมณ์ของการแข่งรถในชีวิตจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซีรีส์นี้ยังคงเพิ่มคุณสมบัติบางอย่างที่ชุมชนร้องขอบ่อยที่สุด หลังจากการเปิดตัว Dynamic Weather และการแข่งขันแบบ Flag-to-Flag เมื่อปีที่แล้ว MotoGP 24 จะทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันจริงมากยิ่งขึ้นผ่านการเพิ่ม Riders Market และ Stewards

การย้ายของ Marc Marquez จากทีม Repsol Honda ไปยังทีม Independent Gresini Racing MotoGP โดยขี่ Ducati ถือเป็นการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ใน MotoGP จากนี้ไป การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ยังสามารถเล่นได้ในวิดีโอเกมอย่างเป็นทางการ ต้องขอบคุณ Riders Market ใหม่ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักบิดสามารถย้ายไปทีมอื่นได้ไม่รู้จบ นั่นหมายความว่าทุกฤดูกาลจะเริ่มต้นด้วยบัญชีรายชื่อที่แตกต่างกัน และผู้เล่นจะไม่เพียงแต่แข่งขันเพื่อชนะการแข่งขันและการแข่งขันชิงแชมป์เท่านั้น แต่ยังต้องหาที่นั่งใหม่หรือรักษาตำแหน่งปัจจุบันเอาไว้ด้วย การถูกใจและการตอบกลับบนโซเชียลเน็ตเวิร์กสมมติจะยิ่งกระตุ้นให้เกิดข่าวลือเกี่ยวกับการโอนย้ายผู้ขับขี่ที่เป็นไปได้

ใครที่เป็นสาวกสิงห์นักบิดและชอบการขับขี่ของ MotoGP 24 ก็อย่าลืมติดตามกันได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch