SEGA จัดงานพบปะสื่อมวลชนในไทย เผยเตรียมทำตลาดในบ้านเราเต็มที่

842 views
Share

SEGA บินมาจัดงานพบปะสื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์ในกรุงเทพเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นปี 2024 ที่ประสบความสำเร็จ และพร้อมเดินหน้าทำตลาดในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงในไทยของเราด้วย

หลายคนคงจะได้เห็นกันแล้วว่าช่วงหลังที่ผ่านมา ทาง SEGA มีการสนับสนุนเรื่องการทำตลาดในประเทศไทยอย่างมาก ทั้งมาออกบูธในงานเกม หรือการเพิ่มซับไตเติลภาษาไทยให้กับเกมในเครือ และล่าสุดก็มีการเซ็ตอัพออฟฟิสของ SEGA ขึ้นในประเทศสิงคโปร์แล้วด้วยเพื่อที่จะทำตลาดในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งล่าสุดก็ได้บินมาจัดงานพบปะสื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์วงการเกมของไทย

นอกจากจะมีงานเลี้ยงกินดื่มกันเต็มที่แล้ว ยังมีการนำกิจกรรมสนุกๆ มาให้เล่นกันด้วยไม่ว่าจะเป็น SEGA and Friends Photobooth บูทถ่ายรูปที่มีพรอพของเกมมาให้ใช้ประกอบ, Mini Game Competition and Prizes การเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เล่นมินิเกมสนุกๆ ของเกม Persona 3 Reload กับ Like a Dragon: Infinite Wealth และ Sonic Superstars ที่เป็นการทั้งแข่งประลองความเร็วหรือทำคะแนนเพื่อหาว่าใครทำได้ดีที่สุด และยังมี Sonic the Hedgehog มาให้ถ่ายรูปกันในงานด้วยเช่นกัน

ภายในงานก็เป็นการตกแต่งตามธีมของเกม Sonic Superstars ที่วางจำหน่ายเมื่อปลายปี 2023 และ Like a Dragon: Infinite Wealth กับ Persona 3 Reload ที่เพิ่งออกในช่วงต้นปี 2024 และสามารถทำสถิติยอดขายผ่าน 1 ล้านชุดได้ในสัปดาห์แรกทั้งกันทั้งคู่ โดยทาง SEGA ระบุว่าในอนาคตจะมีการจัดงานสนุกๆ แบบนี้ขึ้นอีกแน่นอนและจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้มีส่วนรวมด้วย สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้จากทาง Facebook SEGA Asia และช่อง Youtube อย่างเป็นทางการ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch