GUILTY GEAR -STRIVE- เตรียมส่งตัวละครใหม่ A.B.A มาให้เล่น 26 มีนาคมนี้

745 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าว Arc System Works Co., Ltd. เตรียมส่งตัวละครใหม่ A.B.A มาให้เล่นกันใน Guilty Gear -Strive- เกมต่อสู้ 2.5D สุดเดือดและกวาดคำชมมามากมาย ในวันที่ 26 มีนาคม 2024 นี้

สำหรับตัวละครใหม่ A.B.A เป็นตัวละครที่อยู่ใน Season 3 DLC Character เธอคือโฮมุนคิวลัส (homunculus) ที่เกิดในห้องแล็บที่เรียกว่าแฟลสก์ (Flask) เธอตั้งชื่อ “พาราเซลซัส” (Paracelsus) ให้กับขวานที่รูปร่างคล้ายกุญแจและปฏิบัติกับเขาในฐานะสามี ตัวละครตัวนี้มีความขี้อายมากแต่ในด้านอารมณ์มักจะแสดงอาการหึงหวงและริษยาหากเป็นเรื่องเกี่ยวกับพาราเซลซัส รวมถึงแสดงอาการหัวร้อนเกี้ยวกราดด้วย

A.B.A มีสไตล์ในการต่อสู้ที่น่าสนใจ โดย A.B.A จะสามารถเข้าสภาวะ Jealous Rage ที่ทรงพลังได้หลังจากทำตามเงื่อนไข ซึ่งในสภาวะนี้เธอจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการเคลื่อนไหวที่ยกระดับขึ้น และรวมถึงท่าการโจมตีทั้งแบบปกติ ท่าพิเศษ หรือท่าโอเวอร์ไดรฟ์บางส่วนก็จะมีคุณสมบัติที่ต่างไปจากเดิมด้วย

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ที่มีการอัปเดตเข้ามาก็จะมีเรื่องของฉากสังเวียนใหม่ Fallen Prayer, Engulfed Lives ที่เป็นเหมือนกับแหล่งท่องทั่วและอยู่ติดทะเล กับมีการเพิ่มท่าพิเศษใหม่ให้กับตัวละครด้วย คือ Artemis ที่เป็นท่าพิเศษใหม่ของ Millia Rage ทั้งนี้ Guilty Gear -Strive- Season Pass 3 จะประกอบไปด้วย Johnny, Elphelt Valentine, A.B.A และอีกหนึ่งตัวละครที่จะมาให้เล่น กับ Character Color Pack กับ Exclusive Bonus สีพิเศษเพิ่มเติมของตัวละคร #13 ถึง #15

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ที่เว็บไซต์ของ Guilty Gear -Strive-

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3