Overwatch 2 เตรียมเปิดให้เล่นฮีโร่ทุกตัวได้ฟรีตั้งแต่ Season 10 เป็นต้นไป

3,274 views
Share

ได้ใจแฟนๆ เมื่อทาง Blizzard Entertainment ออกมาประกาศเตรียมเปิดให้เล่นฮีโร่ทุกตัวได้ฟรีในเกม Overwatch 2 ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่อัปเดตใน Season ที่ 10 เป็นต้นไปในช่วงเดือนเมษายนนี้

จากคลิป Developer Update ของทาง Blizzard เกี่ยวกับเกม Overwatch 2 โดยคุณ Aaron Keller ซึ่งเป็น Game Director นั้น มีการเปิดเผยเรื่องที่ได้ใจแฟนๆ อย่างมาก เพราะตัวเกมเตรียมจะเปิดให้เล่นฮีโร่ทุกตัวได้ฟรีในเกม Overwatch 2 ไม่ต้องไปนั่งเล่นกันแบบเอาเป็นเอาตายเพื่อปลดล็อค Season Pass กันจนถึงเลเวล 50 อีกต่อไป หรือไม่ต้องไปเสียเงินซื้ออีกแล้ว งานนี้ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่ตัวเก่าในเกมหรือฮีโร่ใหม่ที่กำลังจะเข้ามาในอนาคตก็จะสามารถเล่นได้ฟรีเช่นกัน แต่ก็ยังมีประเด็นสำหรับผู้เล่นที่ซื้อ Battle Pass พรีเมี่ยมไปแล้วซึ่งต้องดูกันต่อไปว่าทาง Blizzard จะมีการชดเชยหรือประกาศอะไรออกมาบ้าง

นอกจากนี้ใน Season 10 จะมีการเปิดตัว Mythic Shop ซึ่งเป็นร้านค้าสำหรับให้ผู้เล่นสามารถปลดล็อกซื้อสกินแบบ Mythic ทั้งหมดที่มีมาตั้งแต่ซีซั่นแรกจนถึงซีซั่นล่าสุดด้วย รวมถึงจะมีการอัปเดตโหมดใหม่อย่าง Clash Mode กับแผนที่ใหม่ Hanaoka และอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่สนใจก็รอติดตามกันได้ในการอัปเดต Overwatch 2 Season 10 ภายในเดือนเมษายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://overwatch.blizzard.com/en-us/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3