Shin Megami Tensei V: Vengeance ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเร็วขึ้น 1 สัปดาห์

1,171 views
Share

SEGA ออกมาประกาศวันวางจำหน่ายใหม่ของเกม Shin Megami Tensei V: Vengeance โดยเลื่อนมาเร็วขึ้น 1 สัปดาห์ เป็นวันที่ 14 มิถุนายน 2024 จากกำหนดเดิมที่เคยประกาศเอาไว้ 21 มิถุนายน ซึ่งจะลงให้เล่นกันบน Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S, Xbox One, PC ผ่านร้านค้า Steam และ Windows

สำหรับภาคล่าสุดของซีรีส์ Shin Megami Tensei จาก ATLUS ในครั้งนี้จะใช้ชื่อว่า Shin Megami Tensei V: Vengeance ซึ่งถือว่าเป็นเหมือนกับภาคเสริมที่มาพร้อมกับการมัดรวมภาคหลักเอาไว้แล้วมีการปรับปรุงรายละเอียดต่างๆ รวมถึงเนื้อหาและการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ การปรับปรุงระบบการต่อสู้ใหม่ เข้ามาเพื่อวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันอีกครั้ง ทั้งนี้เรื่องราวของเกมจะเริ่มต้นที่สองเส้นเรื่องซึ่งแตกต่างกัน โดยเส้นเรื่องแรกคือ Canon of Creation จะดำเนินเรื่องราวตามต้นฉบับของ Shin Megami Tensei V ส่วนเส้นเรื่องที่สองคือ Canon of Vengeance จะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องใหม่ที่มีการแตกแยกออกมาในช่วงกลางเรื่อง แถมแต่ละเส้นเรื่องบอกเลยว่าเล่นกันยาวๆ หลายสิบชั่วโมงเลยทีเดียว

ทั้งนี้ทางทีมงานระบุว่าหากใครที่สั่งซื้อไปล่วงหน้าแบบแผ่นของ Shin Megami Tensei V: Vengeance ให้สอบถามไปทางร้านค้าโดยตรงเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายใหม่ ส่วนคนที่สั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลบน Steam จะได้รับตัวเกมในวันที่ 14 มิถุนายนเลยโดยไม่ต้องกดซื้อใหม่ แต่สำหรับดิจิทัลบน Nintendo eShop หรือ My Nintendo Store คำสั่งซื้อล่วงหน้าจะถูกยกเลิกให้กดสั่งซื้อล่วงหน้าใหม่อีกครั้ง

นอกจากนี้ทางทีมงานยังได้มีการเปิดเผยภาพของตัวตัวละครเพิ่มเติมให้แฟนๆ ได้รับชมกันด้วย ทั้งฝั่งที่เป็นตัวละครมนุษย์อย่าง Tao Isonokami, Yuzuru Atsuta, Ichiro Dazai, Miyazu Atsuta, Sahori Itsukishima และฝั่งปิศาจ Naamah, Eisheth Zenunim, Agrat bat Mahlat และ Glasya-Labolas เป็นต้น สามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ https://asia.sega.com/megaten5/vengeance/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3