Professional Baseball Spirits 2024-2025 ประกาศเตรียมลง PC และ PS5

521 views
Share

Konami ออกมาประกาศเปิดตัว Professional Baseball Spirits 2024-2025 เตรียมออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันบน PlayStation 5 และ PC Steam เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของซีรีส์นี้ โดยมีแผนจะออกมาในเล่นภายในปี 2024 นี้ที่ญี่ปุ่น

Professional Baseball Spirits 2024-2025 ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยเอนจิ้นสองตัวระหว่าง Unreal Engine และเอนจิ้นของ Konami เองที่มีชื่อว่า eBaseball Engine โดยเกมกีฬาเบสบอลตัวนี้จะรองรับการเล่นสูงสุดแบบออฟไลน์ถึง 4 คน และ 2 คนในแบบ online multiplayer ทางทีมพัฒนายังเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่าสำหรับ Unreal Engine จะมายกระดับในด้านของกราฟิก ทั้งรายละเอียดดีเทลของผู้เล่น เส้นผม ผิวหนัง และรวมถึงสนามที่เปียกชุ่มไปด้วยฝน ส่วน eBaseball Engine สร้างความรู้สึกดื่มด่ำในสนามมากยิ่งขึ้นผ่านการเคลื่อนไหวต่างๆ ของผู้เล่นและเสียงที่สมจริง ไปจนถึงเรื่องวิถีของบอล กับการเคลื่อนไหวของผู้เล่นในสนาม

นอกจากนี้ ด้วยการใช้เทคโนโลยีการสแกนด้วยเลเซอร์ Konami ยังสามารถวัดรูปทรงโดยรอบของสนามกีฬาแต่ละแห่งได้อย่างแม่นยำ เพื่อสร้างแบบจำลองสนามกีฬาที่แม่นยำภายในเกมขึ้นมาใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามกันได้ที่เว็บไซต์หลัก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3