Luna Origin : เพิ่มความชุ่มฉ่ำต้อนรับสงกรานต์ ยกขบวนพาเหรดกิจกรรม แจกหนัก จัดเต็ม อัปเดตใหม่เพียบ!!

1,853 views
Share

อีกหนึ่งการอัปเดตอีกหนึ่งครั้งของ Luna Origin ที่จัดเป็นการอัปเดตย่อมๆ ที่ค่อนไปทางใหญ่เลยหล่ะ เพราะมีการเพิ่มระบบใหม่เข้ามาอีก 1 ระบบด้วยกันคือ “ระบบรีเกรดไอเทม” ระบบที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถรีเซ็ตเกรดของไอเทมชิ้นที่ต้องการใหม่ได้ นอกจากนั้นทีมงานยังมีการจัด Event ชุดใหญ่แบบแจกหนัก จัดเต็ม ให้กับผู้เล่นตลอดเดือนมีนาคมไปจนถึงสงกรานต์อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ใครพลาดต้องเสียดายอย่างแน่นอน ส่วนรายละเอียดการอัปเดตจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันได้เลยจ้า…

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่นี่

 

New System “ปรับเกรดไอเทม”

อีกหนึ่งระบบที่เพิ่มเข้ามาทำให้การหาเกรดไอเทมของหลายๆ คนง่ายขึ้น ผู้เล่นสามารถซื้อไอเทม “หินสุ่มเกรด” ในร้านค้าเบ็ดเตล็ด เมื่อกดใช้งาน “หินสุ่มเกรด” เพื่อเปิดหน้าต่าง “ปรับเกรด” จากนั้นผู้เล่นสามารถนำไอเทมไปปรับเกรดใหม่ได้เลย โดยจะมีเงื่อนไขในการปรับเกรดดังนี้

  • ต้องเป็นไอเทมดร็อปจากมอนสเตอร์หรือดันเจี้ยนเท่านั้น ไอเทมคราฟไม่สามารถปรับเกรดได้ (ในอนาคตอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตรงนี้)
  • เกรดไอเทมที่ได้รับจะเป็นแบบ “สุ่ม” โดยในแพทช์ปัจจุบันจะสุ่มได้สูงสุดที่ระดับ S เท่านั้น

Songkran Event ล่าขันวันสงกรานต์ สงกรานต์นี้พี่ต้องขัน

ระยะเวลากิจกรรม : 29 มีนาคม – 24 เมษายน 2567

อีกหนึ่ง Event ล่ามอนสเตอร์ที่หลายคนชื่นชอบ กับการล่ามอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “นักสู้สงกรานต์” ซึ่งเป็นมอนสเตอร์พิเศษที่จะเกิดขึ้นทุกแผนที่ โดยจะเกิดแผนที่ละ 10 ตัว และมีระยะเวลาเกิดใหม่ทุก 30 นาที และเมื่อกำจัดได้ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับไอเทม 2 อย่างด้วยกันคือ “ขันธรรมดา” และ “ขันทองคำ” ซึ่งแน่นอนว่าภายในขันที่ว่านี้จะมีไอเทมน่าสนใจมากมายอยู่ในนั้น และที่น่าสนใจแบบสุดๆ ก็คือ แรร์ไอเทม 3 อย่างที่อยู่ในนั้น นั่นก็คือ

  • ชุดว่ายน้ำ (แดง)
  • สเตรนท์เจอร์ธอท (แฟชั่นประเภทปีก)
  • แจกันมหัศจรรย์ (สัตว์พาหนะระดับ S)

อ้อ!! ลืมบอกไปว่าความแข็งแกร่งของเจ้า “นักสู้สงกรานต์” นั้น จะขึ้นอยู่กับระดับเลเวลของมอนสเตอร์ในแผนที่นั้นๆ ด้วยนะเออ ผู้เล่นเลเวลน้อยอาจจะต้องหาในแผนที่ระดับเลเวลต่ำและอาจจะหายากสักหน่อยเพราะคนแย่งน่าจะเยอะพอสมควร แต่ใครที่เก่งแล้วออกล่าในแผนที่ระดับเลเวลสูงๆ กันได้เลย สู้นานหน่อยแต่ได้แน่นอน ฮ่า!!

Hero’s Drop Festival สะสม “หยดน้ำวีรบุรุษ”

เป็นอีกหนึ่ง Event ที่อัปเดตเข้ามาในแพทช์นี้ ผู้เล่นสามารถเปิดหน้าต่าง “ภารกิจรายวัน” เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ เมื่อทำสำเร็จจะได้รับไอเทมที่มีชื่อว่า “หยดน้ำวีรบุรุษ” เมื่อได้จำนวนหนึ่งแล้ว สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่างๆ ได้ที่ NPC สวิตช์ ที่อยู่ในแผนที่ “ปราสาทเนร่า” โดยไอเทมในสัปดาห์นี้จะมีให้แลกตั้งแต่ยาฟื้นฟูประเภทต่างๆ, หินอัปเกรด, หินล้างคำสาป, ชิ้นส่วนมอนสเตอร์ และ ตั๋วอัญเชิญคอสตูมเกรดดี ให้แลกไปใช้งานกันได้เลย

Lucky Card เปิดปั๊บ!! รับไอเทมปุ๊บ!!

ระยะเวลากิจกรรม : 29 มีนาคม – 10 เมษายน 2567

อีกหนึ่งกิจกรรมง่ายๆ ที่สามารถเข้าร่วมกันได้ทุกคน เมื่อผู้เล่นฟาร์มกับเหล่ามอนสเตอร์ต่างๆ ภายในเกมจะได้รับไอเทมที่มีชื่อว่า “อัญมณีสีเขียว” เมื่อได้รับแล้ว สามารถเอาไปเปิดการ์ดได้ที่ เมนู “จอยเกม” ที่อยู่มุมซ้ายบนของหน้าจอได้เลย

Hot Time Event ฟาร์มนี้ไม่มีเหงา ลุยยาวถึงสงกรานต์

งานจัดเต็มกันแบบยาวๆ ฟาร์มสนั่น มันส์ทุกแฟนที่ Luna Origin จัดให้กับเพื่อนๆ ทุกคนแบบเต็มๆ โดยการเพิ่มการคูณค่าประสบการณ์, อัตราดรอป, ผสมสัตว์เลี้ยงและพาหนะ เรียกว่ามาพร้อมกันหมดครบทุกการเพิ่มโอกาสตลอด 24 ชั่วโมงยาวจนถึงสงการณ์เลย บอกเลยว่าใครพลาดช่วงนี้จะเสียดาย

เพิ่มแฟชั่นใหม่ “ชุดนักศึกษาญี่ปุ่น”

เป็นหนึ่งในชุดแฟชั่นที่อยู่ในซีรีส์พิเศษ และเป็นเพียงแค่แฟชั่นไม่กี่ตัวเท่านั้นที่มีคอลเล็กชั่นเป็นของตัวเอง แถมใส่ใสคอลเล็กชั่นเพียงแค่ 1 ชิ้นอีกด้วย แน่นอนว่าชุดอาจจะดูไม่หวือหวาเหมือนกับแฟชั่นอื่นๆ สักเท่าไร เพราะเป็นสไตล์ชุดนักเรียนญี่ปุ่นแบบเรียบๆ แต่ถ้าใครสะสมคอลเล็กชั่นแนะนำว่าไม่ควรพลาด เพราะเพิ่มแค่าสเตตัสทุกอย่างให้อีก 1 หน่วย ใครที่อยากได้ก็รีบไปสุ่มกันได้เลย

 

เพิ่มยานพาหนะใหม่ “ไทเทเนี่ยมโดรน”

บอกเลยว่าใครที่ชอบพาหนะที่มีความอลังการงานสร้างต้องไม่พลาดเจ้า “ไทเทเนี่ยมโดรน” เพราะถึงแม่ชื่อจะบ่งบอกว่ามันเป็นโดรน แต่บอกเลยว่าใช้จริงๆ มันคือ “ยานรบ” ของแท้และแน่นอน แถมไม่ใช่แค่ขึ้นไปนั่งเหมือนพาหนะตัวอื่น แต่เป็นการขับขี่ในโดรนเลย แถมยังเป็นพาหนะที่ใหญ่มากกกกก!! และความพิเศษของมันยังไม่หมดแค่นี้ เพราะยังเป็นพาหนะที่มีคอลเล็กชั่นพิเศษของตัวมันเองด้วย เป็นอะไรที่คุ้มค่าสุดๆ เพราะถ้าขี่จนเบื่อแล้วก็จับยัดคอลเล็กชั่นเพื่อเอาค่าสเตตัสได้เลยนั่นเอง

เพิ่มกาชาใหม่ “กาชาสงกรานต์”

เป็นกาชาอันใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตนี้ โดยผู้เล่นสามารถซื้อได้ในราคา 200 เพชร ในส่วนของไอเทมด้านในจะเป็นไอเทมใช้งาน, ไอเทมตีบวก, ไอเทมบัฟ และอื่นๆ อีกมากมายเลยทีเดียว ที่เด็ดสุดและเป็นแรร์ไอเทมของกาชาชุดนี้จะเป็นแฟชั่นซึ่งจะมีอยู่ 3 ชิ้นด้วยกันคือ

  • เสื้อสแปลช (ชุดแฟชั่นสีส้ม)
  • SplashyGlasses (แฟชั่นส่วนหมวก)
  • Chaba (แฟชั่นส่วนของแตกแต่ง)

Combo Promotion “ยิ่งเติมยิ่งได้” และ “ใช้จ่ายเพชรสะสม”

อีกหนึ่งกิจกรรมใช้จ่ายที่หลายคนเรียกร้อง แถมมาพร้อมกันแบบ คอมโบเซ็ตอีกด้วย โดยผู้เล่นที่เติมเงินเข้าเกมนอกจากจะได้รับเพชรและไอเทมต่างๆ ตามแพ็คเก็จนั้นๆ แล้ว เมื่อนำเพชรไปใช้จ่ายในระบบก็ยังสามารถรับไอเทมเพิ่มเติมอีกมากมายเลยทีเดียว ไอเทมทีเด็ดของโปรโมชั่นนี้ก็คือ “ปีกสีม่วง” สุดยอดแฟชั่นปีกที่เพิ่มค่าสเตตัสแบบมหาศาลเลยทีเดียว แถมยังเป็นแรร์ไอเทมที่บ่งบอกถึงความเป็น “สุลต่าน” อีกด้วย

บอกก่อนนะครับว่ายังไม่หมดเพียงแค่นี้ ทั้งหมดเป็นเพียงแค่การอัปเดตใหญ่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาเท่านั้น ยังมีการอัปเดตย่อยๆ และการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ อีกเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มอัตตราการดร็อปทองของดันเจี้ยนให้มากขึ้นอีก 5 เท่า และการปรับเปลี่ยนเล็กๆ น้อยๆ อื่นๆ อีกมากมายเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ลื่นไหลและสนุกมากยิ่งขึ้น เอาเป็นว่าใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

⭐️ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/Compgamer_m_as__5

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://cutt.ly/Compgamer_m_gs__5

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/Compgamer_m_wb__5

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/Compgamer_m_fb__5

⭐️ YouTube : https://cutt.ly/Compgamer_m_yt__5

⭐️ Tik-Tok : https://cutt.ly/Compgamer_m_tt__5

⭐️ Discord : https://cutt.ly/Compgamer_m_dc__5

 

#LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น  #lunaorigin  #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ

 

LunaOrigin, ลูน่าออริจิ้น, LunaMobile, Origin, gamemobile, mmorpg, Luna, lunaonline, ลูน่าโมบาย, เกมมือถือ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024