Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด

976 views
Share

Ubisoft ประกาศเปิดช่วงลองเล่นฟรี (Free Trial) สำหรับเกม Assassin’s Creed Mirage (อัสแซสซินส์ ครีด มิราจ) บน Ubisoft+, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One รวมถึง Windows PC ผ่านทาง Ubisoft Store และ Epic Games Store ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน ไปจนถึง 30 เมษายน

ในระหว่างช่วงลองเล่นฟรีดังกล่าว ผู้เล่นจะสามารถเล่นได้นาน 2 ชั่วโมงแรกของเกม โดยความก้าวหน้าที่เล่นไว้จะเซฟเก็บไปเล่นต่อได้ทันทีหากซื้อเกมฉบับเต็ม ด้านผู้เล่นที่สตรีมเกมจะสามารถรับและเสนอรางวัลพิเศษแก่ผู้ชมได้ นั่นคือดาบ Basim Valhalla หากสตรีมในช่วงลองเล่นฟรีนี้ สำหรับดาบอันเป็นเอกลักษณ์นี้ เป็นอาวุธของ Basim ในช่วงบั้นปลายของเขาในอังกฤษ ขณะที่การลดราคาจะมีให้บนพีซีผ่าน Ubisoft Connect เท่านั้น โดยระหว่างวันที่ 17 เมษายน ถึง 24 เมษายน อัสแซสซินส์ ครีด มิราจ ทั้งแบบสแตนดาร์ดและดีลักซ์เอดิชัน จะลดราคา 40%

อัสแซสซินส์ ครีด มิราจ เป็นผลงานเกมที่มอบเรื่องราวอันดื่มด่ำล้ำลึก ซึ่งผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Basim Ibn Is’haq อดีตโจรข้างถนนที่เข้าร่วมกับกลุ่มผู้เร้นกาย ในการค้นหาคำตอบของปริศนาบางอย่าง ในช่วงยุคทองของกรุงแบกแดดในศตวรรษที่ 9. อัสแซสซินส์ ครีด มิราจ นำเสนอประสบการณ์แอ็กชันผจญภัยที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวโดยเน้นไปที่องค์ประกอบการเล่นสไตล์ปาร์กัวร์, การลอบเร้น และการลอบสังหาร ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่สุดของแฟรนไชส์

สำหรับข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับช่วงทดลองเล่นฟรี (Free Trial) สามารถติดตามได้ที่ https://www.ubisoft.com/en-sg/game/assassins-creed/free-weekend

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!