Batman The Telltale Series ประกาศวันวางจำหน่ายพร้อมเผยตัวอย่างใหม่

1,363 views
Share

4qQBd36

เป็นที่ทราบกันดีว่าชื่อของ Batman นั้นมีการถูกนำมาสร้างเป็นเกมให้เราได้เล่นกันก็หลายเกมแล้ว แถมหลังๆ แต่ละเกมที่ออกมานั้นประสบความสำเร็จไม่น้อย เนื่องจากเน้นไปที่ความเป็นเกม Action Open World แต่ในทางกลับกันเมื่อปีก่อนทางทีมพัฒนา Telltale Games ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นทีมที่ทำเกมแนว Point & Click ได้ดีมาก ดั่งจะเห็นได้จากเกมซีรี่ส์ The Walking Dead ประกาศออกมาว่าพวกเค้าสนใจจะนำเอา Batman มาพัฒนาในแนวของตัวเองก็มีหลายคนตั้งตารอแบบใจจดใจจอ

batmantelltaleheader-173368

ล่าสุด Telltale Games ก็ออกมาปล่อยตัวอย่างพิเศษเผยให้เห็น Gameplay ด้วยสไตล์ของภาพและการเล่าเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงได้เปิดเผยวันวางจำหน่ายออกมาแล้วด้วย ซึ่งตัวเกม Batman: The Telltale Series จะวางจำหน่ายในวันที่ 2 สิงหาคม 2016 ที่จะถึงนี้แล้วสำหรับตอนแรกซึ่งจะวางขายแบบดิจิต้อลดาวน์โหลด โดยทางทีมพัฒนาจะทำแยกออกมาเป็นตอนๆ เหมือนกับเกมอื่นในค่าย และคาดว่าจะมีทั้งหมด 5 ตอนนั่นเอง

Batman: The Telltale Series ในเวอร์ชั่นแบบแผ่นจะออกมาขายในวันที่ 13 กันยายน 2016 สำหรับอเมริกาเหนือ ส่วนยุโรปจะออกตามมาในวันที่ 16 กันยายน 2016 โดยเกมนี้จะลงให้กับทั้ง PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3, Xbox 360 รวมถึง PC กับสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android ด้วย ใครสนใจก็รอสอยตอนแรกไปเล่นกันได้

fwll1zy batman-telltale-ed Batman-Catwoman-Batman-Telltale

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว