Seven Knights อัพเดตวันที่ 21/7/59 เทคนิคผ่านดันวัวแบบยาก!

42,951 views
Share

s7ปีศาจวัว-650พระเอกของการอัพเดตในวันนี้คงเป็นสิ่งอื่นไปไม่ได้ครับนอกจากคอสตู… เอ๊ย ไม่ใช่สิ เราควรต้องตอบว่า “ดันวัว” เพราะมีของแจกเป็น “ลิง” ที่เพิ่งจะรีแวมสกิลไปใหม่เมื่ออาทิตย์ก่อน ซึ่งเป็นดันเฉพาะกิจเช่นเดียวกับดันไฮดราที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป… เข้าใจว่าทางทีมงานคงอยากให้เหล่าผู้เล่นได้ลองเชิงกับพวก World Boss กันก่อนเป็นการเรียกน้ำย่อย และเตรียมความพร้อมแก่เทศกาลที่กำลังจะมาถึง ไม่มีผู้ได้เปรียบเสียเปรียบกันจนเกินไปครับ

.

หน้าตาเป็นแบบนี้ อย่าเพิ่งรีบกดเข้าไปนะครับ เตรียมตัวให้ดีก่อนไม่งั้นอาจพังได้!

.
สำหรับเจ้าดันวัว จัดได้ว่าค่อนข้างยากนะครับ สำหรับคนที่ทีมไม่พร้อมโอกาสจะผ่านดันระดับยาก ก็คงลำบากสักหน่อย ไม่เหมือนคราวไฮดราที่เอาตัวไหนใส่ไปก็ฆ่าตาย

.
ก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่า บอสตัวนี้แม้เลือดจะไม่มากนักแต่มีลูกเล่นค่อนข้างเยอะเลยครับ

.
อย่างแรกสุดก็คือ มันมีลูกน้องติดมาด้วยนะ ซึ่งพวกลูกน้องเหล่านี้มีอมตะไม่รู้กี่เทิร์นเพราะลิโป้วิ่งมันไม่หายครับ ต้องใช้การโจมตีทะลุบัฟในการฆ่าอย่างเดียว… และถ้าไม่ฆ่าคุณไม่สามารถทำดาเมจกับบอสได้

.

ต่อมา… บอสมีสกิลเรียกลูกน้องครับ หมายความว่า ฆ่าไปแล้วมันก็เรียกใหม่ได้ โดยเฉพาะตอนเริ่มต้นที่ฆ่าปุ๊บมันจะเรียกใหม่ปั๊บเลยครับ

.
วิธีแก้… ทำได้ 2 กรณีด้วยกันครับ

.
1. เอาตัวตีทะลุบัฟหมู่ไป 2 ตัวเลย เข้าไปถึงปาโครม ๆ ให้พินาศ 2 ชุดทันที! ตัวละครทะลุบัฟที่เหมาะสมคือ เจฟ เรย์ นาจา(ท่าคลื่น) ลิโป้ แทโอ

.
2. ใช้น้องเสี่ยวให้เกิดประโยชน์ครับ… นั่นคือเริ่มปุ๊บเพิ่ม Cooldown หมู่ แล้วค่อยใช้ตัวทะลุบัฟตัวใดตัวหนึ่งกวาดลูกน้องทิ้ง จากนั้นให้เสี่ยวใช้สกิลเดี่ยวเพิ่ม Cooldown บอสซ้ำอีกที ซึ่งกว่ามันจะเรียกลูกน้องกลับมาได้อีกรอบ ตัวโจมตีหมู่ทะลุบัฟของเราก็ Cooldown กลับมาแล้วเช่นกัน จึงไม่มีปัญหาอะไร
ไ68พ7ไ65พ146**ทริคนี้ค่อนข้างได้ผลดีนะครับเพราะบอสที่ใช้สกิลไม่ได้นี่จัดได้ว่าอ่อน

.
**มีคำถามว่าเสี่ยวเลเวล 30 ใช้ได้ไหม อันนี้ก็ขอตอบว่าได้ เพราะบอสไม่ตีทะลุบัฟทำให้ยืนชิล ๆ ได้อย่างน้อยก็สองเทิร์นเลยล่ะ

.
3. วิธีแก้สิ้นคิด ยืนทน ๆ ไปละกัน เพราะลูกน้องมันไม่ได้เก่งอะไร การโจมตีก็แค่ 500 (fixed damage) ทำให้ฮีลสู้ได้ และการที่มีลูกน้องทำให้เทิร์นวิ่งไปค่อนข้างช้า จึงทำให้บอสตีไม่มาก และเราสามารถฮีลทันแน่นอน จะว่าผ่านง่ายมันก็ง่าย… แต่ว่าอาจจะนานสักหน่อยครับ

.

เรื่องต่อมาที่ควรรู้คือ… บอสตัวนี้ติดดีบัฟครับ ใครมีเรเชลบอกได้คำเดียล ชิล!

catsฟ65พ415กหด456กด68

เลเวลแค่ 32 ก็ไหวจ้า สบายมากกก! ข้อดีของการใช้เรเชลดีบัฟคือ ทำให้ทีมถึกขึ้นพร้อมกับตีแรงขึ้นได้เพียงลำพัง และมีสองชีวิตทำให้ไม่ต้องห่วงว่าจะตายก่อนจบครับ

.

ถัดมา… ว่าด้วยเรื่องการโจมตีของบอสครับ… บอสตัวนี้โจมตีเป็นเวท นั่นหมายความว่ามัจะโจมตีเซอินไม่เข้าไป 2 เทิร์นเต็ม ๆ หรือสามารถใช้เบลีก้า หรือเอสปาด้า ในการป้องกันได้ด้วย

6พะ878911

เรื่องสุดท้าย… บอสมีการโจมตีติดสถานะเลือดไหลครับ ติดเข้าไปนี่เลือดจะไหลฮวบ ๆ ดังนั้นควรติดตัวกันสถานะเข้าไปด้วย ยกตัวอย่างเช่นยาสามัญประจำบ้าน สไปค์… สไปค์ในปัจจุบันเพิ่มคริติคอลทีมด้วย ดังนั้นจัดเป็นตัวเร่งดาเมจด้วยก็คงไม่ผิดนัก ใส่เข้าทีมได้ประโยชน์หลายอย่างครับ

ห65พ4ไ89ำพ9

มาถึงการจัดทีมในภาพรวมบ้าง
แบบแรกสายโจมตี ทะลุบัฟ 2 ตัว... สำหรับพวกเน้นตีเร็ว จบเร็ว จะได้รีบไปฟาร์มกันต่อโลด

catsหกพ567ำไ89พ7การใช้ทีมนี้หมายความว่าจะไม่คิดอะไรเลยครับ คนเขียนก็เล่นงี้แหละ เรียกลูกน้องเหรอได้ โป้หวดให้ยับ นาจาอัดซ้ำ เรเชลดีบัฟรัว ๆ และเซอินตบให้สิ้น ส่วนสไปค์นั้นยืนหาวไปละกัน…
6ห8ำพ789ำไ4ด1ยังไงก็ผ่านครับ จัดแบบนี้ชิลจัดไม่ต้องใช้เทคนิคอะไรสักอย่าง

catsห6ด4ำไ8941

แบบที่สอง น้องเสี่ยวนางเอกจ้า ใช้เสี่ยวเปิดสกิลหมู่>>นาจาคลื่น>>เสี่ยวสกิลเดี่ยว จากนั้นดีบัฟแล้วตีรัว ๆ
catsฟ6ไ8ำ761แบบสามทีมศรีทนได้… คือแบบ ถ้าจัดแบบด้านบนไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับเล่นทื่อ ๆ ไป หาทางดีบัฟบอสให้ได้ในเทิร์นแรก ในรูปนี้คือใช้ยูชินยิง 3 ให้โบ๋แล้วเรเชลดีบัฟ (คือคิดในแง่ว่าไม่มีแล้วจริง ๆ) มันก็ผ่านแหละครับ โดนเบาหวิว ฮีลไปเรื่อย ๆ อย่างไม่กลัวเกรง แต่คงจะช้าเอาการ เพราะบอสมันก็เรียกลูกน้องมาเรื่อย ๆ (ทางที่ดีหาตัวละครที่ทะลุบัฟหมู่ให้ได้สักตัวจะดีกว่าครับ)

.
หลังจากผ่านบอสได้แล้ว ลองตระเวนดูภายในเกมก็พบว่าไม่มีตัวละครใหม่ แต่ว่า ui เปลี่ยนแปลงไปหลายจุดเลยครับ ดูอลังการขึ้นเยอะเลยล่ะครับ อาทิเช่นอารีน่า
catsหกด654ไำ891ด
อือหือ เข้าใจว่าเหมือนของเกาหลีหรือเปล่า คุ้น ๆ นะครับ (ผู้เขียนเลิกเล่นเซอร์เวอร์เกาหลีมานาน จำไม่ได้แล่ว)
ห658ำไ1ด8หน้าซื้อของที่ต้องทำให้ร้องว้าว อยากซื้อมากขึ้นอีกเท่าตัว… (ชักไม่ใช่ล่ะ)
ห6กด5ำ1ด89ตบท้ายคอสใหม่… คือแบบว่าคนอื่นไม่ว่าอะไรหรอกนะ แต่น้องเมย์… 2 อาทิตย์มา 3 ชุดคือไร! รูบี้พอที่ไหนกันล่ะ เห็นหมายยยย!

By..Tongfar

ติดตามข่าวกิจกรรมเพิ่มที่ : https://www.facebook.com/7KnightsThailand

ดาวโหลดเกมได้ที่ลิ้งค์ด้านล่าง!!
android : คลิกโหลด
IOS : คลิกโหลด

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ