ทีมพัฒนาระบุ Pokemon Go ที่เราเห็นยังเป็นแค่ 10% ของเกมเท่านั้น

5,075 views
Share

Pokemon-GO-image-620x350

กระแสของเกม Pokemon Go ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้แม้ว่าจะยังไม่เปิดให้เล่นกันครบทุกประเทศ ก็ทำเอานินเทนโดยิ้มแก้มปริแล้ว ทั้งในส่วนของหุ้นที่เพิ่มและรายได้อีกมากมายมหาศาลที่กำลังจะตามมา แถมล่าสุดในเอเชียก็เพิ่งเปิดให้เล่นในญี่ปุ่นและฮ่องกงไปหมาดๆ ด้วย ภายในงาน San Diego Comic Con 2016 ทาง Niantic ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมนี้ก็ได้ออกมาระบุว่าตัวเกมที่เราได้เห็นกันนั้นยังเป็นแค่ 10% ของเวอร์ชั่นเต็มเท่านั้น

Niantic ในข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเว็บไซต์ Kotaku ว่า ตอนนี้ตัวเกมที่ออกมาเป็นแค่ 10% ของเวอร์ชั่นเต็มเท่านั้น ยังมีอะไรอีกเพียบที่พวกเค้ากำลังจะส่งมา ตัวอย่างเช่น กำลังจะมี Pokemon Center ในเร็วๆ นี้, แล้วก็ยังมี Easter Eggs ที่ยังไม่มีใครพบอยู่ในเกมด้วย ไหนจะเรื่องของการปรับแต่ง Pokestops อีก และรวมถึงฟังก์ชั่นหลายอย่างที่จะเพิ่มเข้ามาในยิมด้วย ในส่วนของบั๊กที่ผู้เล่นโวยกันเข้ามาทางทีมงานก็รับทราบแล้วและกำลังแก้ไข (three-step glitch) และถ้าใครที่กำลังตามหา มอนสเตอร์ระดับ expect legendaries พวกเค้าบอกว่าจะยังไม่มีออกมาในตอนนี้จนกว่าจะเปิดให้เล่นกันครบทุกภูมิภาคแล้ว ส่วนล่าสุดก็เพิ่งเปิดตัวโฉมหน้าของผู้นำทีม 3 คนของ Pokemon Go team เรียบร้อยแล้วตามภาพด้านล่างนี้

Pokemon-GO-team-leaders

บ้านเราใครที่รอเล่น Pokemon Go อยู่ก็อดใจรอกันอีกนิด คงไม่อีกนานแล้วล่ะครับ ตอนนี้ในเอเชียก็เปิดไป 2 ประเทศแล้ว ไว้เล่นได้เมื่อไหร่จะมาแจ้งให้ทราบกันจ้า

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ