Special Force เตรียมถูกทำเป็นเกม AR เหมือน Pokemon GO

3,992 views
Share

SFGO_1

Dragonfly ผู้พัฒนาเกม FPS ชื่อดังอย่าง Special Force เปิดเผยเมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมาว่ากำลังเดินหน้าพัฒนาเกม AR ที่ใช้ IP ของ Special Force อย่างเต็มรูปแบบ

‘Special Force AR’ เป็นเกม AR ที่กำลังพัฒนาโดยใช้ IP ของเกม FPS ชื่อดังอย่าง Special Force โดยตัวเกมมีเป้าหมายให้ผู้เล่นได้ออกไปตามล่าและกำจัดศัตรูในโลกแห่งความจริง พร้อมทั้งสะสมไอเทมจนกลายเป็นหน่วยรบพิเศษของตัวเองให้แข็งแกร่ง หลังจากนั้นถึงจะแบ่งทีมและออกไปเผชิญหน้า เปิดฉากการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นในโลกแห่งความจริงได้ ต่อไปผมจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับเกม Special force Mobile ตอนนี้กันก่อนน่ะครับผม

SFGO_5 SFGO_2 SFGO_3 SFGO_4

มารอลุ้นกันน่ะว่าเกม Special force จะทำออกมาในรูปแบบ AR ได้สำเร็จหรือไม่ ซึ่งถ้าเกิดทำได้ขึ้นมาจริงๆ จะเป็นอะไรที่สนุกมากแน่นอนครับ ขนาดกระแสดังมากๆ อย่างเกม Pokemon GO มาทีนี่วงการเกมมือถือแทบระเบิด อนาคตเกมแนว FPS อย่าง Special force ที่ทำออกมาในรูปแบบ AR จะเป็นอย่างไรก็ต้องรอติดตามไป

จบกันไปแล้วนะครับกับข่าวสารเกมดีๆ อย่าง Special Force ที่จะมีการทำในระบบ AR ให้ได้สัมผัสกันในอนาคต สำหรับเพื่อนๆ คนไหนอยากลองอยากโดนก็ต้องอดใจรอกันต่อไป ไว้มีข่าวสารอะไรเพิ่มเติมพวกผมจะนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆทราบแน่นอนครับผม

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน