Ragnarok ประกาศ EXP x150% มาแล้ว ระยะเวลา 48 ชั่วโมง!!

3,641 views
Share

UASDDd-1

วันนี้!! เรามีกิจกรรมดีๆ มาบอก เรื่องที่ 1 คือ

ขณะนี้ได้เข้าสู่ช่วง คูณค่าประสบการณ์พิเศษ EXP x150% แล้วค่ะ
EXP จะเริ่มคูณตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. เวลา 9.00 น. ถึง 28 ก.ค. เวลา 9.00 น.
รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 48 ชั่วโมง ทุกเซิร์ฟเวอร์!

(ก่อนปิด Maintenance ประจำสัปดาห์)

เว็บไซต์ : ROEXE

ดาวน์โหลด : คลิ๊ก

อย่าลืมเข้าไปเก็บเวลกันนะครับ กิจกรรมดีดีจาก ROEXE เขาจัดให้

stall-lc

(ใบตั้งรับจะถูกนำออกไปก่อน อนาคตหากการลิมิต 2 จอเปิดใช้งานแล้ว
สามารถแก้ปัญหาได้ จะมีการประเมินเพื่ออาจนำกลับมาอีกครั้ง)

เรื่องที่ 2 : ยกเลิก และซื้อคืนไอเทม Street Stall License (ใบตั้งร้านรับซื้อ)
เรียนผู้เล่นทุกท่านทราบ หลังจากทีมงานได้พิจารณา และประเมินผลกระทบด้านต่างๆ ของระบบการตั้งร้านรับซื้อแล้ว จึงได้ข้อสรุปว่า “เพื่อเป็นจัดเรียบทางการค้าขายและลดปัญหาการออนไลน์ตัวละครทิ้งไว้ภายในแผนที่ตัวเมืองหรือแผนที่เก็บเลเวลยอดนิยมหลายๆแห่งเป็นจำนวนมาก ซึ่งก่อให้เกิดผลกระทบข้างเคียงทำให้ผู้เล่นบางส่วนไม่สามารถเข้าสู่แมพได้ตามปกติ อีกทั้งยังเป็นการลด Community ของการตั้งห้องรับซื้อไอเทมให้หายไปในสังคมเกม” ทีมงานจึงขอประกาศว่า จะทำการยกเลิกการใช้งานไอเทม Street Stall License (ใบตั้งร้านรับซื้อ) โดยจะนำ NPC ที่จำหน่ายใบตั้งร้านออก และเรียกคืนไอเทมใบตั้งร้านทั้งหมดออกจากทุกเซิร์ฟเวอร์ มีผลตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. 59 (หลังจากปิด Maintenance ประจำสัปดาห์) เป็นต้นไปค่ะ

2exe

เรื่องที่ 3 : เตรียมจำกัดการเปิดหลายจอ ให้เหลือเพียงแค่ 2 จอ/เครื่อง
จากการวิเคราะห์สัดส่วนของ UID ต่อ UIP อยู่ที่ประมาณ 1.5 หมายความว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ออนไลน์ขณะเล่นเกมสูงสุดไม่เกิน 2 หน้าจอ ซึ่งมีเพียงผู้เล่นบางกลุ่มเท่านั้นที่ออนไลน์หลายหน้าจอเกินกว่านั้น อาทิเช่นการเปิดตัวพ่อค้าไว้รับซื้อของตามเมืองต่างๆ ทีมงานจึงมีข้อสรุปว่าจะทำการปรับปรุง Client เพื่อลดการเปิดตัวเกมหลายหน้าจอให้เหลือสูงสุดเพียงแค่ 2 หน้าจอ/เครื่องเท่านั้น! โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างช่วงการเตรียมการ ซึ่งหากแล้วเสร็จผู้เล่นอาจจำเป็นต้องดาวน์โหลด Client ใหม่อีกครั้งเพื่อเข้าเล่นเกม จึงแจ้งแก่ผู้เล่นทุกให้ทราบโดยทั่วกัน มา ณ ที่นี้ค่ะ!

moc_ruins

(Morroc Ruins)

เรื่องที่ 4 : แก้ปัญหาเมือง Morroc เนื่องจากมีผู้เล่นมากเกินไป
ปัจจุบันมีจำนวนผู้เล่นภายในเมือง Morroc เต็มเพดาน Limit ที่กำหนดไว้กว่า 3,000 คนในแผนที่ดังกล่าว ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ส่งผลให้ผู้เล่นที่ต้องการเก็บเลเวล หรือเดินทางมาเพื่อซื้อขายไอเทม ไม่สามารถเข้าสู่เมืองได้ ทีมงานจึงจะมีการบูรณะ Morroc เพิ่มเติม โดยมีรายละเอียดดังนี้

morroc-full

(การบูรณะเมือง Morroc ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นภายในเร็วๆ นี้ รอการประกาศอีกครั้ง)

  • ทุกการเซฟที่เมือง Morroc เมื่อตาย หรือกด B-Wing จะมิได้กลับมาภายในกลางเมืองอีกต่อไป แต่จะไปเกิดที่แผนที่ Morroc Ruins (ทางเข้า Pyramid) แทน
  • เพิ่ม NPC Kafra และ Tool Dealer ไว้ในแผนที่ Morroc Ruins เพื่อให้ผู้เล่นที่เก็บเลเวลที่ Pyramid หรือ Sphinx ใช้บริการได้สะดวกโดยไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง Morroc
  • สามารถเดินทางด้วยวาร์ปจาก Kafra ที่แผนที่ Morroc Ruins ไปยังเมืองหลักๆ ได้ตามปกติ
  • ผู้เล่นสามารถเลือกวาร์ปจาก Kafra เมืองอื่นมายัง Morroc ได้ 2 แบบ คือ 1.เข้าที่ Morroc Town 2.เข้าที่ Morroc Ruins

Profile_ss

เรื่องที่ 5 : เปิดให้ขอเปลี่ยนเพศตัวละครให้ถูกต้อง
ปัจจุบันยังคงมีปัญหาการที่เพศตัวละครไม่ถูกต้อง หรือตัวละครของผู้เล่นถูกเปลี่ยนเพศไม่ต้องตามกับความต้องการเดิม ทีมงานจึงจะขอเปิดให้ทำการแก้ไขเพศตัวละครภายในเกมอีกครั้ง (ครั้งสุดท้าย) ซึ่งจะเปิดให้แก้ไขได้ ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. 59 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 4 ส.ค. 59 ก่อนการปิด Maintenance ประจำสัปดาห์ ซึ่งเพศตัวละครจะถูกปรับให้ตรงกับที่คุณระบุไว้หลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 4 ส.ค. 59

(สามารถแก้ไขข้อมูลเพศ และข้อมูลส่วนตัวของไอดีคุณได้ที่
ล็อคอิน > แก้ไขข้อมูล > แก้ไขข้อมูลส่วนตัว) คลิ๊ก!!

vpnja

เรื่องที่ 6 : Block Ip ต่างประเทศชั่วคราว เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบความปลอดภัย
ทีมงานมีความจำเป็นต้อง Block IP (Inter Connect) จากต่างประเทศ ที่มิใช่หมายเลข IP ที่อยู่ในประเทศไทยชั่วคราว เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในเรื่องของระบบความปลอดภัย เนื่องจากช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีการตรวจพบปัญหาการถูกยิงจาก Ip ต่างประเทศเข้ามาเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้จำเป็นต้อง Block IP ก่อนชั่วคราวเพื่อปรับปรุงระบบป้องกัน Firewall ให้สมบูรณ์พร้อมก่อนเปิดอีกครั้ง ส่งผลให้ผู้เล่นที่อยู่ในต่างประเทศจะไม่สามารถเข้าเล่นเกม Ragnarok Online ได้ตามปกติในขณะนี้หรือจนกว่าจะมีการยกเลิกการ Block ทั้งนี้ผู้เล่นที่อยู่ต่างประเทศยังสามารถเข้าสู่เกมได้โดยผ่านทางระบบ VPN (Virtual private network) ซึ่งเปิดให้บริการเป็นจำนวนมาก สามารถ search หาข้อมูลและการให้บริการได้ภายใน Google นะคะ

Unฤฆฏฏ-1

ขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การตอบรับอย่างท่วมท้น และสนับสนุนด้วยดีตลอดมาค่ะ ทีมงานยังคงเร่งพัฒนา ปรับปรุง และแก้ไข ปัญหาต่างๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อรองรับจำนวนผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเพื่อสังคมความสนุกภายในตัวเกมวันนี้ และวันข้างหน้า

(ทีมงาน Ragnarok Online Thailand)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี