Gakusen Toshi Asterisk Kirameki no Stella จากอนิเมะชื่อดังสู่เกมมือถือ

5,278 views
Share

Gakusen_1

Gakusen Toshi Asterisk Kirameki no Stella เป็นเกมที่สร้างจาก Anime ยอดนิยมในช่วงปี 2015-2016 นาม 学戦都市アスタリスク (Gakusen Toshi Asterisk, The Asterisk War) โดยค่าย BANDAI NAMCO Entertainment Inc. เปิดให้บริการบนมือถือ ระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้ในรูปแบบ Free to Play (มีการซื้อในแอป) ใครเป็นแฟนซี่รี่ส์ไม่ควรพลาด เรามารับชมคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกันเลยครับผม

ส่วนตัวต้องบอกเลยนะครับว่า Gakusen Toshi Asterisk, The Asterisk War เป็นอนิเมะที่ผมชอบอีกเรื่องนึงเลยในปี 2016 และพอมาดูคลิปเปิดตัวเกมทำให้ผมอยากเล่นเกมนี้มากขึ้นทันทีทันใดโดยไม่มีข้อแม้ เพราะดูแล้วเป็นเกมแนวต่อสู้ที่มีเนื้อเรื่องทำมาจากอนิเมะบางส่วนที่ทำให้ตัวเกมดูไม่น่าเบื่อและน่าสนใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีเหล่าสาวๆ ตัวละครน่ารักๆ รายล้อมอยู่ บอกได้คำเดียวงานนี้มี ฟินแน่นอน

ในส่วนต่อไปผมจะพาไปพบกับเนื้อเรื่องย่อๆ และภาพในตัวเกมเล็กๆ น้อยๆ กันนะครับว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง
Gakusen_2 Gakusen_3 Gakusen_4 Gakusen_5Gakusen_6
เรื่องย่อ : เรื่องนี้เปิดเรื่องที่เมืองลอยน้ำ (เกาะเทียม) ที่ชื่อ แอสเทอริสท์ เป็นเกาะรูป 6 เหลี่ยม ตรงมุมทั้ง 6 เป็นที่ตั้งของโรงเรียนอันมีชื่อเสียง 6 แห่ง และเมืองนี้เองที่เป็นเมืองของเหล่านักเรียนนักสู้ทั้งหลาย กลางเมืองมีลานประลองขนาดใหญ่คล้ายโคลอสเซียม และทุกๆ ปีจะมีการแข่งขันประลองยุทธกันระหว่างโรงเรียน (ไม่รับรองความปลอดภัย) ผู้ชนะจะได้รับเงินทอง ชื่อเสียงมากมาย และโรงเรียนที่ผู้นั้นสังกัดอยู่ก็จะได้แต้มไปด้วย พอสิ้นสุดการแข่งขันทั้งหมด โรงเรียนที่แต้มเยอะสุดก็จะเป็นผู้ชนะไป
ก็จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม Gakusen Toshi Asterisk Kirameki no Stella รูปสุดท้ายเป็นภาพจากอนิเมะที่ผมบอกครับ ภาพสวยมากๆ และมันส์มากๆ รออะไรกันครับ ไปโหลดกันมาเล่นเลยสิครับผม

Gakusen_7

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน