Dota2Trick ปีศาจจอมทำลายป้อม Terrorblade by Tnk

7,849 views
Share

Un123465-1

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าที่เจ้าพ่อ Terrorblade ตัวนี้เรามาพูดถึงจุดเด่นของมันเลยดีกว่าครับตัวสกิลอันทรงพลัง Metamorphosis และ Conjure Image หรือแยกร่างนั้นเองทำให้เจ้า TB ตัวนี้สามารถทำลายล้าง Tower ได้ด้วยความเร็วสูง 5 นาที สองป้อมเลยก็ว่าได้  แต่เจ้า TB ตัวนี้ยังมีข้อเสียอยู่หลายอย่างเช่น เลือดน้อย ต้องการไอเท็มจำนวนนึง ต้องการ Support ที่สามารถช่วยเหลือได้เช่น Vengeful Spirit Dazzle Omiknight เป็นต้น เรามาดูแนวทางการเล่นกันเลยดีกว่าครับ

Unt1234666-1

เจ้า Terrorblade นั้นจุดโดดเด่นของมันเลยการ HIT TOWER !!
1. TOWER DESTROYER
พูดถึงการทำลายล้างป้อมเจ้า Terrorblade นั้นอยู่ในจุดที่สูงสุดเลยก็ว่าได้ด้วยสกิลแปลงร่างและแยกร่างสามารถทำลายป้อมได้ด้วยความไวแสงถ้าเผลอคือป้อมแตกเลยก็ว่าได้หลักในการเล่น Terrorblade นั้นค่อนข้างใช่ Skill Played ในการเล่นค่อนข้างสูงเพราะว่ามันมีเลือดที่น้อยและจะเป็นตัวโดน Focus ใน Team Fight ซะส่วนใหญ่ หรือถ้าไม่มีตัวช่วยอย่างที่กล่าวมาข้างต้นอาจะต้องพึ่งพา BKB ด้วยตนเองเพราะเจ้า Terrorblade จะโดน Burst ตายในทันทีไม่มีโอกาสให้ยิงแน่นอนครับ หลักการเล่นถ้าในทีมมีตัวนำหรือ Tank จะดีมากครับเช่น Death Phopet , Dragon knight สามารถยืนรับดาเมจแทนเจ้า Terrorblade ได้ จะเหมือนเป็นเทพพระเจ้าเลยก็ว่าได้ เรามาดูกันเลยดีกว่าหลักการซื้อไอเท็ม

Item Build : ( middle game )

Untit112334632-1

( late game ) 

Un1245

ก็จะเห็นได้ว่าของกลางเกมถ้าได้ประมาณนี้ก็สามารถเล่น Stick กับเพื่อนได้แล้วครับเลือดจะอยู่ที่ 1500-1800 แล้วแต่ว่าเราจะ build skill ไปทางไหน จะ Learn Attributes หรือไม่ ก็เป็น Learn Reflection ก็ได้ครับถ้าอีกทีมมี Physical Damage เยอะๆ แต่หลัก ก็ Metamorphosis เต็มแล้วตามด้วย Conjure Image , Sunder ลืมไปพูดถึงเจ้าสกิล Sunder กันดีกว่ามันเป็นสกิลที่วิเศษมากครับ สามารถพลิกสถานการณ์ได้ทุกสภาวะเลยก็ว่าได้ นั้นคือการ สลับเลือดนั้นเองในจังหวะที่อีกฝ่าย ALL IN TO TB แล้วไม่ตาย ใช้ เจ้า Sunder แลกเลือดกลับมา เกมพลิกเลยนะครับ และข้อดีของมันคือ ใช้กับ BKB ได้ครับผม

Unti132463

เป็นไงกันบ้างครับ กับ Terrorblade สไตล์ Pro Player อย่าง TnK หวังว่าจะถูกใจกันนะครับ สำหรับวันนี้ผมต้องลากันไปก่อน แต่รับลองว่าครั้งหน้าจะนำเทคนิกดีๆ มาแนะนำกันอีกแต่จะเป็นตัวอะไรต้องติดตามครับ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี