GAMEVIL ท้าผู้กล้า ร่วมพิชิตศัตรูไปกับ Kingdom of War

2,209 views
Share

Kingdom_1

GAMEVIL และ Play Earth ได้ปล่อยเกม RPG แนววางแผนใหม่ล่าสุด “Kingdom of War” เวอร์ชั่นภาษาไทย ที่มีระบบการต่อสู้ที่รวดเร็ว ควบคู่ไปกับตัวละครมากมายให้เลือกใช้ในสนามรบ ให้ได้สนุกกันแล้วทั่วโลกแล้ว โดยเกม Kingdom of War จะให้ผู้เล่นฟอร์มทีมพรรคพวกได้ถึง 4 คนในแบบของคุณเอง พัฒนาและเบิกพลังความสามารถเพื่อออกเดินทางไปพิชิตดินแดนมาไว้ในครอบครอง

Kingdom_2 Kingdom_3

ใช้โหมดกลยุทธ์ หยุดเวลาเพื่อวางแผน
ผู้เล่นสามารถใช้โหมดกลยุทธ์เพื่อหยุดเวลาและวางแผนการต่อสู้ให้ปาร์ตี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นช่วงวิกฤตหรือเป็นการวางแผนล่วงหน้า ผู้เล่นสามารถใช้โหมดนี้ในการวางตำแหน่งพรรคพวกเพื่อการเน้นโจมตีศัตรูหรือเพื่อหลบหลีกการโจมตีอันรุนแรงของศัตรูได้ เมื่อเปิดใช้โหมดกลยุทธ์จะเป็นการหยุดเวลาเพื่อให้ผู้เล่นคิดวางแผนการวางตำแหน่งของพรรคพวกหรือเลือกศัตรูที่จะโจมตี
นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเปลี่ยนสลับมุมกล้องระหว่าง “มุมกล้องนิ่ง” ที่จะมีมุมมองสมรภูมิที่กว้างกว่า กับ “มุมกล้องอิสระ” ที่จะเป็นมุมกล้องจากด้านบนเพื่อให้ผู้เล่นสามารถควบคุมพรรคพวกได้แบบเรียลไทม์

Kingdom_4 Kingdom_5

เข้าร่วมอาณาจักร ขยายพลพรรคไปทั่วดินแดน
ใน Kingdom of War นักผจญภัยจะสามารถเข้าร่วม ‘อาณาจักร’ ที่รองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 50 คนจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งก็ไม่ได้เข้าร่วมไปเปล่าๆ เท่านั้น แต่จะยังช่วยปลดล็อค ‘โหมดล่าบอส’ และ ‘ศึกล่าอาณานิคม’ ให้คุณได้ร่วมสนุกอีกด้วย ดังนี้

Kingdom_6

โหมดล่าบอส
โหมดล่าบอสของเกมนี้จะให้ผู้เล่นฟอร์มทีม 4 คนไปปราบบอสมังกรมหาโหด แม้ว่าโหมดนี้จะไม่จำกัดจำนวนรอบที่เข้าได้ แต่ผู้กล้าที่ใช้ไปแล้วหรือผู้กล้าที่ตายในสนามรบจะไม่สามารถบุกไปล่าบอสได้อีกจนกว่าจะเข้าวันถัดไป ยิ่งผู้เล่นทำความเสียหายให้กับบอสได้มากเท่าไร แต้มอาณาจักรและแต้มส่วนตัวก็จะมากขึ้นเท่านั้น และแต้มเหล่านี้ก็ยังใช้กำหนดของรางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับอีกด้วย

Kingdom_7

ศึกล่าอาณานิคม
ศึกล่าอาณานิคมเป็นโหมด PvP ที่ดุเดือดที่สุดของ Kingdom of War ผู้เล่นจะต้องร่วมต่อสู้ในนามอาณาจักรของคุณร่วมกับพวกพ้องเพื่อพิชิตอาณาจักรอื่นๆ ทั่วโลกให้จงได้ ศึกล่าอาณานิคมจะเป็นการต่อสู้แบบเรียลไทม์เพื่อประกาศศักดาอาณาจักรของคุณให้ก้องไปทั่วสมรภูมิ เป้าหมายหลักของศึกนี้ก็คือ การชิงดินแดนในแผนที่ให้ได้มากที่สุดตลอดซีซั่นที่กินเวลาถึง 3 สัปดาห์

เพื่อนๆ คนไหนสนใจเล่นเกมนี้ก็สามารถดาวน์โหลดได้เลยครับ โดยเกมนี้สามารถเล่นได้ทั้ง Android และ iOS

ดาวน์โหลด Kingdom of War บน GooglePlay: http://bit.ly/24s80Iq
ดาวน์โหลด Kingdom of War บน Appstore: http://apple.co/29AWWW2
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.gamevil.com

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!