Final Fantasy Type-0 Online เวอร์ชั่นมือถือปล่อยตัวอย่าง Gameplay ที่งาน ChinaJoy 2016

2,823 views
Share

Final-Fantasy-Type-0-Online-620x350

หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วเกี่ยวกับการร่วมมือกันพัฒนา Final Fantasy Type-0 Online ในเวอร์ชั่นเกมมือถือ ที่สร้างมาจากเรื่องราวของ Final Fantasy Agito ระหว่างค่าย Perfect World และ Squre Enix จนทำให้หลายคนเฝ้ารอว่าตัวเกมจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร ล่าสุดพวกเค้าก็นำเอาเกมนี้ไปโชว์ในงาน ChinaJoy 2016 ให้ได้เห็นกันแล้ว

Final Fantasy Type-0 Online นั้นได้รับลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องมาจาก Square Enix โดยทาง Perfect World และทีมงานในจีนได้เข้ามาดูแลเรื่องของการพัฒนา ซึ่งตัวละครและเรื่องราวในเกมนั้นจะเป็นแบบเดียวกับใน Final Fantasy Type-0 ของเวอร์ชั่นเกมคอนโซล แต่สำหรับในมือถือนี้จะมีหลายๆ อย่างเปลี่ยนแปลงไปเพื่อให้เล่นกันได้บนมือถือหรือไอแพดได้อย่างสะดวกขึ้น

Final-Fantasy-Type-0-Online-image

ผู้เล่นจะได้จัดทีมและบังคับตัวละครในการต่อสู้ผ่านดันเจี้ยนและจัดการกับบอสเหมือนกับเกมมือถือแนว Action RPG ที่เคยเล่นกัน มีสมาชิกในทีมที่เป็น Ai ซึ่งสามารถบังคับได้ พร้อมกับระบบเควสท์และอื่นอีกมากมาย ทั้งนี้ตัวเกมจะเปิดให้เล่นกันในเซิร์ฟเวอร์จีนก่อนแล้วค่อยเปิดในญี่ปุ่นตามมาทีหลัง ส่วนจะมีเวอร์ชั่นอินเตอร์หรือไม่นั้นคงต้องตามลุ้นกันอีกทีครับ

2559-07-31 20_51_13-Final Fantasy Type-0 Online – New mobile RPG showcased at ChinaJoy _ MMO Culture 2559-07-31 20_50_05-Final Fantasy Type-0 Online – New mobile RPG showcased at ChinaJoy _ MMO Culture

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!