Chronoblade พร้อมออกเวอร์ชั่นมือถือ เตรียมเปิดตลาด Global เร็วๆ นี้

1,239 views
Share

Chronoblade-620x350

หลังจากที่พัฒนาให้เล่นกันบน Facebook ไปเมื่อปีก่อน ตอนนี้เกม Chronoblade กำลังถูกพัฒนาใหม่อีกครั้งเพื่อที่จะออกมาเป็นเวอร์ชั่นมือถือให้แฟนๆ ได้เล่นกัน โดยทาง nWay ซึ่งเป็นผู้พัฒนาในเวอร์ชั่นเว็บไซต์ก็ได้จับมือกับทาง Netmarble เพื่อที่จะนำมาเปิดให้บริการพร้อมเล็งเปิดให้เล่นกันทั่วโลกอีกต่างหาก หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปแล้วทั้ง Seven Knights, Marvel Future Fight เป็นต้น

Chronoblade-screenshot-1 Chronoblade-screenshot-2

Chronoblade นั้นเป็นเกมแนว side-scroll action MMORPG ที่สร้างขึ้นมาโดยให้ผู้เล่นได้อยู่ในโลกของการผสมระหว่าง sci-fi กับ Fantasy ซึ่งจริงๆ แล้วทั้งกราฟิกและสไตล์การเล่นนั้นคล้ายกับเกมแนว arcade หรือเกมตู้มากๆ มี 4 ตัวละครให้เลือก มีทั้งลุยด่านเก็บเลเวลและยังมีโหมด PVP แบบเรียลไทม์ด้วย ใครสนใจก็ลองเข้าไปติดตามข่าวและลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ทั้ง ios และ android ที่ http://chronoblade.com/

Chronoblade-screenshot-4 Chronoblade-screenshot-3

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม
‘SSR+ [สัตว์ประหลาดโบราณ] ฮา จินซอง’ เยือน Tower of God: New World  พร้อมสนุกกับกิจกรรมแคมเปญ ‘คดีฆาตกรรมบนรถไฟด่วนพิเศษ’!
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !
เกม ArcheAge War เปิดตัวกิจกรรมสร้างไอดีตัวละคร และเข้าร่วมกิลด์ล่วงหน้า