SAMKOK WARSHIP แนวShooting RPG Turn-Base แนะนำสำหรับมือใหม่!

2,099 views
Share

samwp-650

SAMKOK WARSHIP เป็นเกมแนวShooting RPG Turn-Base ที่ผสมผสานการต่อสู้และการวางแผนการรบ สามารถเลือกฮีโร่มาจัดทัพในรูปแบบต่างๆ ตามสไตล์ของผู้เล่น วิเคราะห์การจัดทัพของฮีโร่ตนเองทุกตำแหน่ง เพราะการจัดทัพที่ดี จะช่วยในเรื่องคอมโบการโจมตีและท่าไม้ตาย ผู้เล่นสามารถปรับรูปแบบการจัดทัพได้อย่างเต็มที่เพื่อความสนุกสนานในการเล่น

.
นอกจากนี้คุณยังจะได้ตื่นตาตื่นใจกับเอฟเฟคการต่อสู้ต่างๆภายในเกม สกิลที่สุดอลังการงานสร้างรับประกันว่าสนุกแน่นอนจนคุณจะลืมการต่อสู้แบบเดิมๆแน่นอน

.

คำแนะนำสำหรับมือใหม่
เมื่อได้รับ ฮีโร่และเรือรบแล้ว ก็สามารถที่จะพัฒนาฮีโร่ สวมใส่อุปกรณ์ฮีโร่ พัฒนาเรือรบ และหาวัสดุเพื่ออัพเกรดฮีโร่และเรือรบให้มีพลังทำลายล้างมากขึ้น

.

ระบบที่น่าสนใจภายในเกม
1.เลเวลฮีโร่:ฮีโร่ที่มีเลเวลที่สูง สามารถที่จะสยบฮีโร่ที่มีเลเวลต่ำได้โดยง่าย

cats9s85f

2.เลเวลสกิลฮีโร่:สกิลฮีโร่ที่อัพเกรดระดับสูงย่อมมีพลังการทำลายล้างมาก ยิ่งอัพเกรดสกิลมากเท่าไหร่ก็มีโอกาสชนะคู่แข่งมากเท่านั้น
catsa654w13. การพัฒนาและวิวัฒนาการของฮีโร่:การพัฒนาจะเป็นการเลื่อนขั้นของฮีโร่ซึ่งจะเพิ่มค่าโจมตี, ป้องกันและปลดล็อคสกิลของฮีโร่ตัวนั้น ส่วนการวิวัฒนาการก็จะเป็นการเพิ่มดาวให้กับฮีโร่และจะเพิ่มค่าการโจมตีและการป้องกันของฮีโร่

catssd+6f514.เรือรบ: เรือรบมีหลายรูปแบบ เรือรบที่เน้นโจมตี เน้นป้องกัน หรือเรือรบที่สามารถรักษาฟิ้นฟูตัวเองได้ ดังนั้นเรือรบจึงนับว่ามีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าฮีโร่ การพัฒนาเรือรบระดับสูงไม่เพียงแค่พลังชีวิตมากขึ้น แต่รูปแบบของเรือรบยังมีความสวยงามมากขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญสามารถขยับอุปกรณ์ที่ใช้ตกแต่ง เพื่อความสวยงาม เพื่อป้องกันหรือหลบหลีกการโจมตีทางศัตรูได้

catsw5e4r10

พบกับกิจกรรมสุด Exclusive พิเศษสำหรับช่วง Beta Test ขอได้ไหม Like ให้ผมที!! เพียงช่วยกัน Like ช่วยกัน Share รูปกิจกรรม ครบ 300 Like 50 Share รับไปเลย!! 10,000 Ingot 1 ล้านทอง!! แจกฟรีทั้ง Server พลาดไม่ได้!!

ติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มที่ Facebook : https://www.facebook.com/warship.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน