Hortensia Saga วิธีเพิ่มเลเวลสูงสุด ปลดลิมิตสู่ความแกร่งที่แท้จริง

2,458 views
Share

HEAD

 

อัศวินใน Hortensia Saga เพิ่มระดับไม่ได้ การเพิ่ม Max Lv จึงเป็นวิธีที่เพิ่งความเก่งได้ชัดเจนสุด แต่ถึงอย่างนั้นการปลดล็อคขีดจำกัดเลเวลก็ไม่ได้ทำกันง่ายๆ อาจพูดได้ว่าเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในการอัพเกรดอัศวินของเกมนี้เลยก็ว่าได้

00

การเพิ่มเลเวลสูงสุดของอัศวินทำได้สูงสุด 4 ครั้ง ซึ่งจะเพิ่ม Max Lv ให้อัศวินครั้งละ 10 เลเวล ตัวละครระดับ N/R/SR/SSR มีเลเวลเริ่มต้นอยู่ที่ 30/45/45/60 หมายความว่าเกมนี้มีเพียงอัศวินระดับ SSR เท่านั้นที่สามารถเพิ่มเลเวลถึง 99 ได้

.

1. กินตัวซ้ำที่อยู่ในระดับเดียวกัน
อัศวินตัวเดียวกันที่มีระดับเท่ากันสามารถนำมาใช้เสริมแกร่งกินกันเองเพื่อเพิ่มเลเวลสูงสุด วิธีนี้ใช้ดวงพอสมควรเพราะกว่าเราจะเปิดได้การ์ด SSR ซ้ำกันมันไม่ใช่ง่ายๆ แต่หากได้มาก็ควรจับเสริมแกร่งเพิ่ม Max Lv แบบไม่ต้องคิดมากเลย

01

2. ใช้หินความทรงจำของอัศวินปลดล็อค
อีกวิธีคือตามหาหินความทรงจำของอัศวินให้ครบกำหนดแล้วกดเสริมแกร่งเพื่อเพิ่ม Max Lv อัศวินแต่ละระดับใช้จำนวนหินไม่เท่ากันคือ R=5, SR=15, SSR=50 (ระดับ N เพิ่มเลเวลสูงสุดอัตโนมัติเมื่อเปิดสุ่มเจอตัวมันเองจากร้านสุ่ม) ผู้เล่นสามารถหาหินความทรงจำได้จากช่องทางต่างๆ ดังนี้

02

– รางวัลภารกิจหลัก : ระหว่างดำเนินภารกิจก็จะได้หินความทรงจำเป็นรางวัลด้วย
– รางวัลภารกิจตำนานอัศวิน : เป็นช่องทางหลักในการหาหิน เมื่อผู้เล่นเก็บ Episode Lv ให้อัศวินถึงเลเวล 1/3/5 จะปลดล็อคภารกิจตำนานอัศวิน ซึ่งการทำภารกิจที่ 2 และ 3 จะได้รางวัลเป็นหินความทรงจำแน่นอน 1 ก้อน งานนี้ใครอยากปลดล็อคเลเวลทีมหลักไวๆ ก็ต้องขยันเก็บ Episode Lv ให้กับอัศวินทุกตัวกันเลยทีเดียว
– รางวัลภารกิจท้าทาย : ภารกิจท้าทายด่านสุดท้ายของทุกประเภทจะได้หินเป็นรางวัลด้วย
– ร้านแลกเหรียญตรารบ : เหรียญที่ได้จากสงครามกิลด์ก็สามารถเอามาแลกหินความทรงจำได้เช่นกัน อัตราอยู่ที่ 20 เหรียญต่อ 1 ก้อน ใครยังพอหาหินจากตำนานอัศวินไหวก็เก็บเหรียญจากสงครามกิลด์ไว้รอแลกตัวละครพิเศษดีกว่า

.

การเพิ่มเลเวลสูงสุดอัศวินมีความสำคัญมาก พยายามปลดล็อคเลเวลให้กับอัศวินเก่งๆ อย่างโรแลนด์, นีน่า, เบอร์ทรานต์, โรซารี่ ก่อนจะช่วยให้ทำภารกิจง่ายหรือเอาไปตีสงครามกิลด์ได้อีกด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!