‘Vindictus: Eternal’ จากออนไลน์สู่เกมมือถือ 3D RPG เตรียมเปิดที่จีนปลายปีนี้

2,328 views
Share

VinM_1

หลังจากประกาศว่าจะ Vindictus จะถูกพัฒนาลงมือถือไปเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุด Tiancity ผู้พัฒนาและให้บริการเกมสัญชาติจีนก็ได้เปิดให้ทดลองเล่น ‘Vindictus: Eternal’ หรือ Vindictus เวอร์ชั่นมือถือกันแล้วในงาน ChinaJoy 2016

โดยในเวอร์ชั่นทดลองเล่น ผู้เล่นสามารถบังคับตัวละครเดินไปในที่ต่างๆ ด้วยปุ่มบังคับทิศทางที่อยู่ด้านซ้ายมือของหน้าจอ ส่วนการโจมตีหรือใช้สกิลต่างๆ สามารถกดได้ที่ด้านขวามือของหน้าจอ เรามาดูคลิปวิดีโอตอนที่เล่นกันเลยว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

โอ้วต้องบอกเลยว่าทำได้ออกมาดีไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว รวมๆ อาจจะคล้ายๆกับเกม HIT ที่เป็นเกมที่โด่งดังมากในตอนนี้ ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าอนาคตถ้าได้เปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบแล้วจะทำให้ผู้เล่นมาสนใจได้มากน้อยแค่ไหน ต่อไปพบจะพาเพื่อนๆ ไปดูภาพในตัวเกมกัน ต้องขอขอบคุณภาพสวยๆ จากเว็บ Gamersky มา ณ ที่นี่ด้วย

VinM_5 VinM_6 VinM_7 VinM_8 VinM_2 VinM_3 VinM_4

สำหรับ ‘Vindictus: Eternal’ Tiancity จะพัฒนาให้เป็นเกมมือถือ 3D RPG โดยนำ IP ของ Vindictus เวอร์ชั่นออนไลน์มาใช้ ในเกมผู้เล่นจะได้พบเควสท์และดันเจี้ยนอันหลากหลายไปพร้อมกับเหล่าฮีโร่ที่แฟนๆ Vindictus คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งฮีโร่, แผนที่ และอาวุธทั้งหมดใน Vindictus จะถูกยกมาไว้ในเวอร์ชั่นมือถือตัวนี้ด้วย ทั้งนี้ ‘Vindictus: Eternal’ มีแผนเปิดที่จีนปลายปีนี้

ก็จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม Vindictus เวอร์ชั่นมือถือ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนสนใจเล่นก็อดใจรอกันนิดนึง รับรองว่ามันส์อย่างแน่นอน แล้วเจอกันปลายปี

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

nextz QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ