“เทพมารสะท้านยุทธ” อัพเดทเวอร์ชั่นมันส์ทะลุขีดจำกัด คัมภีร์ทองสะท้านฟ้า

1,263 views
Share

ไฉไล-650

เกม “เทพมารสะท้านยุทธ” ภายใต้การให้บริการของบริษัท SNSplus เปิดให้อัพเดทเวอร์ชั่นครั้งใหญ่แล้ววันนี้ (8/18) หลังจากที่เปิดระดับหลอมยาต้นกันไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคม อัพเดทแพทช์ใหญ่คราวนี้จะเป็นการเปิดระดับหลอมยากลาง นอกจากจะมาพร้อมของวิเศษใหม่ล่าสุดแล้ว ยังพ่วงมาด้วยคัมภีร์ขั้นสูงอีกด้วย ช่วยให้ผู้เล่นฝึกเซียนได้มันส์สะใจทวีคูณ! ผู้เล่นที่ชื่นชอบใน “เทพมารสะท้านยุทธ” ห้ามพลาดเด็ดขาด!

.
อัพเดทแพทช์คราวนี้ ระดับขีดจำกัดของผู้เล่นสามารถทะลวงจากระดับหลอมยาต้น ไปยัง “หลอมยากลาง”ได้แล้ว พร้อมกับเผยโฉมของวิเศษมากมายที่สามารถใช้ได้เฉพาะระดับหลอมยาเท่านั้น ให้ผู้เล่นเผชิญหน้ากับศัตรูสุดแกร่งได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับคัมภีร์สีทอง “แบบดาบหงเหมิง” ระเบิดพลังกวาดล้างศัตรูให้สิ้นซาก! โดยมีรายละเอียดดังนี้:
แนะนำของวิเศษใหม่ระดับหลอมยา:

catsv.1

ธนูมังกรพิฆาตมีคุณสมบัติพิเศษหมัดเร็ว ทลายเกราะและดูดเลือด เป็นพลังต่อสู้ที่ดีที่สุดในการพลิกกลับสถานการณ์รบในเวลาคับขัน ส่วนค้อนผ่านภามาพร้อมกับความสามารถเด็ดเดี่ยว ทะลุและสั่นพิภพ หากใช้ได้อย่างเหมาะสมจะสามารถทำดาเมจแก่ฝ่ายตรงข้ามได้อย่างต่อเนื่อง เข็มไร้รูปมีความสามารถย่องหลบพรางหายาก สามารถโจมตีได้อย่างไร้ร่องรอยก่อนที่อีกฝ่ายจะรู้ตัวทัน และสุดท้ายเกราะสัตว์เทพที่มีความสามารถเพิ่มพลังป้องกันสูง ทั้งยังสามารถเพิ่มความเร็วในการปล่อยของวิเศาได้อีกด้วย เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมค่าพลังงานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยในสมรภูมิรบ

.
คัมภีร์ใหม่: เวทย์สาปพิภพ

catsv2

คัมภีร์ใหม่: แบบดาบหงเหมิง

catsv3

คัมภีร์สีทองใหม่ล่าสุด ใช้เพลงดาบรุนแรงโจมตีศัตรู สกิลทั้ง 3 มีความสามารถทะลวง รัวยิงและทะลุ ทำให้ได้เปรียบในการดวลของวิเศษ

.

จิ้งจอกผู้เลอโฉม รอท่านมาประสานใจ
ผู้เล่นสามารถสานสัมพันธ์กับตัวละครมากมายไปตามเนื้อเรื่องได้ ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้จะมีตัวละครเตาหลอมเพิ่มขึ้นมาใหม่ 2 ตัว คือ เหยาจีองค์หญิงแห่งเผ่าภูติและสาวงามปิงเฟิ่ง เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจในแต่ภารกิจก็สามารถเพิ่มเตาหลอม ร่วมฝึกเซียนไปพร้อมกับผู้เล่นได้ ใครที่ชื่นชอบตัวละครทั้งสองตัวนี้อย่าพลาดเลยเชียว

catsv.5
กิจกรรมฉลองอัพเดทครั้งใหญ่ ชุบ “ทอง”กลายเป็นเซียน
เพื่อขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเกม “เทพมารสะท้านยุทธ” อย่างอบอุ่น อัพเดทเวอร์ชั่นคราวนี้ทีมงานได้เตรียมกิจกรรมมากมาย นอกจากของวิเศษสีทอง “ค้อนผ่านภา” ที่ปรากฏในกล่องสมบัติVIPจำกัดเวลา บวกกับคัมภีร์สีทองแล้ว เมื่อตีบวกของวิเศษและล็อคอินประจำวันก็ยังได้รับของรางวัลจำนวนมากอีกด้วย! ผู้เล่นทุกท่านอย่าลืมติดตามข้อมูลรายละเอียดและข่าวสารได้ที่เว็บไซต์หลัก หน้าแฟนเพจและประกาศภายในเกม “เทพมารสะท้านยุทธ” ด้วยนะคะ

.
กิจกรรมที่ 1 : ลุ้นรางวัลตีบวก
เวลากิจกรรม, นำของวิเศษระดับหลอมยา ธนูมังกรพิฆาต หลอมถึงระดับ 2/3/5ดาว ก็จะได้รับรางวัลตีบวก
ฝึกฝนถึง 2 ดาว: จะได้รับผงวิเศษ*30 ผลึกวิเศษ*5 ถุงโชคดีม่วง*10
ฝึกฝนถึง 3 ดาว: จะได้รับผงวิเศษ*60 เมล็ดทอง*10 ถุงโชคดีม่วง*12
ฝึกฝนถึง 5 ดาว: จะได้รับผงวิเศษ*90 เมล็ดทอง*15 ถุงโชคดีทอง*7

.
กิจกรรมที่ 2 : ค้อนผ่านภา ปรากฏ ณ แดนกลางฟ้า!
เมื่อผู้เล่นก้าวเข้าสู่ระดับหลอมยากลาง แดนกลางฟ้าก็ปรากฏของวิเศษสุดแกร่งขึ้นมามากมาย แต่ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือของวิเศษสีทองใหม่ล่าสุดอย่าง “ค้อนผ่านภา” ซึ่งหลอมจากเหล็กดำ น้ำหนักมหาศาล หัวค้อนมีหนาม แหลมคมเสียดฟ้า! มีเฉพาะในสมบัติVIPภายในช่วงกิจกรรมเท่านั้น อย่าพลาดเด็ดขาด!
กิจกรรมที่ 3 : คัมภีร์ลับสีทองปรากฏ ช่วยท่านท่องแดนกลางฟ้า
คัมภีร์ลับสามารถรับได้จำกัดเวลา ในช่วงกิจกรรมเมื่อเติมเงินสะสมครบ 5,555 บาท จะได้รับคัมภีร์สีทองระดับหลอมยา แบบดาบหงเหมิง x1 หินประกายทอง x555 ผลอสูรจิต x55

.

กิจกรรมที่ 4 : ล็อคอินต่อเนื่อง
ในระยะเวลากิจกรรม เมื่อผู้เล่นทำการล็อคอินในแต่ละวันก็จะได้รับของรางวัลมากมาย

QR code ดาวน์โหลด《เทพมารสะท้านยุทธ》ทั้งสองแพลทฟอร์ม

catscc.1

《เว็บไซต์หลักเกมเทพมารสะท้านยุทธ》:http://web.th.gamagic.com/mtjth/
《แฟนเพจเกมเทพมารสะท้านยุทธ》:https://www.facebook.com/MTJTH
《วิดีโอ Youtube เทพมารสะท้านยุทธ》: https://youtu.be/g_0Loap9vLE

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!