WidowMaker โคตรสไน จับตายไม่รู้ตัว

2,083 views
Share

P01ในฉบับนี้ขอเชิญพบกับสาว อาชีพนักฆ่าวัย 33 ปี ผู้ที่ถูกกลุ่มองค์กรร้าย Talon จับไปทดลองจนช่วงชีวิตและร่างกายของเธอกลายเป็นแมงมุมที่โหดร้าย ฮีโร่ตัวนี้คงเรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ที่เรียกว่าสไนเปอร์อย่างเต็มปากได้ดีที่สุด ทั้งสกิลและรูปลักษณ์อันเรียวบางของเธอ ไม่ต้องพูดถึงความรุนแรงที่สามารถสังหารศัตรุได้จากระยะไกลเพียงแค่ 1-2 นัดเท่านั้น เธอจะมีสกิลอะไรบ้าง ไปชมกัน

WidowMaker_P04Widow’s Kiss : Sniper – ปืนสไนของ Widowmaker ซึ่งปืนจะเก็บชาร์จความรุนแรงเรื่อยๆ จนถึง 100 เปอร์เซนต์ มีความรุนแรง 120 หน่วย ในเกจสูงสุด หากยิงโดนส่วนหัวดาเมจจะเพิ่มถึง 2.5 เท่า ทำให้หากโดนฮีโร่ที่มีพลังชีวิตต่ำกว่า 250 เป็นศพแน่นอน

Widow’s Kiss: Assault – ปืนกลเบา ความเร็วการยิง 10 ครั้งต่อวินาที ปืนทั้งหมดบรรจุกระสุนได้ 30 นัดเช่นเดียวกัน

WidowMaker_P02 WidowMaker_P06

Grappling Hook : ยิงฉมวกใส่ผิววัตถุหรือตำแหน่งที่ต้องการ จากนั้นเธอจะพุ่งไปตำแหน่งนั้นๆ เป็นสกิลเอาไว้สำหรับขึ้นที่สูงเพื่อหนีเอาตัวรอดหรือเพื่อหามุมยิง เป็นความคล่องแคล่วแบบฉบับ สไนเปอร์อย่างเต็มตัว

Venom Mine : ยิงกับดักพิษในจุดที่ต้องการ เมื่อมีฝ่ายตรงข้ามเข้าในระยะ จะเกิดระเบิดพิษสร้างความเสียหาย 15 หน่วยต่อวินาที มีผล 5 วินาที และคูลดาวน์ 15 วินาที

Infra-Sight : สุดยอดสกิลอัลติเมทแห่งสไน เธอจะสวมใส่แว่นของเธอจับความร้อนของศัตรูทั้งหมดระยะ 15.5 วินาที ซึ่งเธอสามารถมองทะลุผ่านกำแพงและเห็นการเคลื่อนไหวของศัตรูทุกอย่างได้ โดยสกิลนี้จะส่งผลแก่เพื่อนร่วมทีมเช่นกัน

เทคนิควางใย สังหารโหดเพียงชั่วพริบตา!!

ถ้าพูดถึงความยากของ Widowmaker ในด้านเทคนิคการเล่นถือไม่ยากมากนัก นอกเหนือเสียจากฝีมือการยิง หรือความแม่นของคุณเองล้วนๆ เรียกว่าสิ่งคือสิ่งสำคัญแทบทั้งหมดของฮีโร่คนนี้เลย เพราะถ้าคุณขาดฝีมือด้านนี้ไป ฮีโร่ตัวแทนนี้ก็แทบจะไร้ประโยชน์ไปเลย
ส่วนข้อเสียหลักๆ ของเธอก็คงไม่พ้นเรื่องความเปราะบาง และความสามารถสำหรับต่อสู้ระยะประชิดที่ต่ำมาก (ตามแนวของสไนเปอร์) ฉะนั้นหากเจอศัตรูเข้ามาล้วงประชิดตัวโดยตรง อย่างเช่น Genji ก็อาจเป็นปัญหาหนักเลย ให้กระโดดพร้อมยิงสวนไปบ้าง หรือยิง Grappling Hook ขึ้นที่สูงสำหรับหนีต่อไป

และอีกสิ่งที่อยากฝากไว้ Widowmaker ไม่ควรอยู่ในตำแหน่งซ้ำๆ หลังจากที่สังหารศัตรูไปแล้ว เพราะนั่นจะเป็นโอกาสให้ศัตรูเข้าด้านหลังเพื่อแก้แค้นได้ เก็บประสบการณ์หามุมเหมาะไปเรื่อยๆ แล้วคุณจะเทพเอง!!
WidowMaker_P05เมื่อเปิดใช้อัลติเมท เราจะสามารถรับรู้ตำแหน่งของศัตรูทั้งหมด ถือเป็นโอกาสสำคัญ ให้หามุมตำแหน่งเหมาะๆ ที่คาดว่าเหล่าศัตรูจะเดินเข้ามาในตำแหน่งนั้นๆ จากนั้นก็รอสอยให้ร่วงไปทีละตัว หรือเรียกง่ายๆ ว่าคาดการณ์ตำแหน่งล่วงหน้าเสมือนแมงมุมที่ชักใยรอศัตรูเข้ามาหานั่นเองครับ

WidowMaker_P03

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online ฉลองครบรอบ 4 ปี แจกตัวละคร LV. 150 พร้อมจัดงานใหญ่ 25 พ.ค.นี้
Drill Core เกมสไตล์ Strategic mining กำลังจะเปิดตัวบน PC
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access