จีนผุดเกม Pokemon Rework เกมมือถือที่หยิบเอาโปเกม่อนมาพัฒนา

9,539 views
Share

Pokemon-Rework-620x350

นับวันกระแสของเกม Pokémon GO ก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ มีคนให้ความสนใจกันเยอะมาก แถมเกมเมอร์เกือบทั้งโลกก็พากันเข้ามาเล่นเกมนี้จนกลายเป็นเกมมือถืออันดับหนึ่งไปแล้วในตอนนี้ แต่ในขณะเดียวกันหลายคนก็คงจะเห็นข่าวกันมาบ้างแล้วว่ามีเกมเลียนแบบจากประเทศจีนที่เกี่ยวกับโปเกม่อนโผล่ออกมาให้เห็นกันมากมาย ล่าสุดก็มีเกมที่ชื่อว่า Pokémon Rework ออกมาให้เห็นกันอีกเกมแล้ว

Pokémon Rework เป็นเกมมือถือที่เปิดให้เล่นกันบน Android ซึ่งพัฒนาขึ้นมาจากประเทศจีน มีรายงานว่าลงทุนเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้เล่นกันถึง 60 เซิร์ฟเวอร์แถมเต็มทุกเซิร์ฟเวอร์อีกต่างหาก ตัวเกมเป็นแนว RPG ให้เราเลี้ยงโปเกม่อนเพื่อนำไปเก็บเลเวลหรือสู้กับคนอื่น มีทำเควสท์เดินไปในแผนที่เรื่อยๆ และจัดการกับศัตรูตามเควสท์ แถมยังมีระบบเปิดกาชาปองให้สะสมตัวโปเกม่อนด้วย

Pokemon-Rework-screenshot-1

งานนี้ใครอย่างเล่นก็คงต้องไปสืบหากันดูครับ แต่คาดว่าไม่นานคงมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์อีกแน่ๆ เผลอๆ อาจจะมีการเปลี่ยนหน้าตาตัวโปเกม่อนไปจนเราจำไม่ได้อีกหากเกิดมีการฟ้องร้องขึ้นมา

Pokemon-Rework-screenshot-2 Pokemon-Rework-screenshot-3

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน