Blazing Odyssey เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS/Android ในสโตร์ญี่ปุ่น

2,650 views
Share

BlazingOdyssey_1gumi Inc. ประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่นามว่า ‘Blazing Odyssey’ (ブレイジング オデッセイ) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้ง iOS และ Android ในสโตร์ญี่ปุ่น หลังจากเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ามาเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน เรามารับชมคลิปวิดีโอเปิดตัวกันเลยครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับคลิปวิดีโอเปิดตัวเกม ต้องบอกเลยว่าเป็นการแนะนำตัวละครหลักๆ ในตัวเกมกันน่ะครับและยังมีภาพในตัวเกมและการเล่นให้เรารับชมกันอีกด้วย ส่วนตัวผมคิดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ภาพน่ารักน่าเล่นดี ไม่ต้องใช้กราฟิกที่อลังการมากแต่ก็มีความน่าสนุก และมีความมันส์ มีหลายโหมดให้เราเล่น อีกทั้งยังมีเนื้อเรื่องแต่ละตัวละครทำให้ไม่เกิดการซ้ำซากของตัวเกมให้เราเพลิดเพลินกันเข้าไปอีก ต่อไปผมจะพาเพื่อนๆ ไปดูรายละเอียดและภาพในเกมกันเล็กๆน้อยๆ

BlazingOdyssey_2

BlazingOdyssey_4

Blazing Odyssey เป็นเกมมือถือ Action RPG ตะลุยดันเจี้ยนในมุมมองด้านข้างที่พัฒนาโดย Fenris Inc. หนึ่งในสตูดิโอพัฒนาเกมของ gumi ในเกมผู้เล่นจะได้พบกับแอคชั่นการต่อสู้อันรวดเร็วและเต็มไปด้วยความตื่นเต้นภายใต้เรื่องราวสุดเข้มข้นที่สามารถเล่นได้แบบ Multiplayer ได้อีกด้วยโดยเราจะได้ออกผจญภัยในโลกกว้างใหญ่ซึ่งมีฟิลด์ต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย นอกจากการผจญภัยตีมอนสเตอร์แล้ว ยังมีระบบลูกเล่นอื่น ๆ ให้สนุกกันด้วย เช่น ระบบการตกปลา และยังมีระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่ผู้เล่นเข้าร่วมได้สูงสุดถึง 4 คน!!

BlazingOdyssey_5 BlazingOdyssey_6 BlazingOdyssey_7

ก็จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม ‘Blazing Odyssey’ ใครที่กำลังมองหาเกม RPG ภาพสองมิติสุดคลาสสิกบอกเลยว่าเกมนี่ตอบโจทย์ได้มากแน่นอน ผมสำหรับเพื่อนๆ คนไหนสนใจจะเล่นเกมนนี้กันก็สามารถไปโหลดกันมาเล่นได้แล้วนะครับผม

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน