เกมแอคชั่นเลือดสาด Eisenhorn: Xenos เปิดให้บริการบน iOS, Steam ทั่วโลก

2,821 views
Share

Eisenhorn_1

Pixel Hero Games เปิดให้บริการเกมมือถือ Sci-fi Action RPG game ‘Eisenhorn: Xenos’ เวอร์ชั่น iOS ผ่าน App Store และ PC ผ่าน Steam ทั่วโลกรวมทั้งสโตร์ไทยด้วย

Eisenhorn: Xenos คือเกมมือถือ Sci-fi Action RPG game ที่ใช้เกมเอนจิ้นคุณภาพสูง Unreal Engine เกมเพลย์มีแอคชั่นดุเดือดในสไตล์ Warhammer และมีนักแสดงชื่อดังอย่าง Mark Strong(The Imitation Game, Kingsman: The Secret Service ) มาพากย์เสียงให้กับเกมนี้อีกด้วย เรามาดูคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ถึงจะมีไม่มากแต่สัมผัสได้ถึงความน่าเล่น และภาพที่สวยคมจนอยากทำให้ค้นหา เราไปดูภาพและรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับตัวเกมกัน

เกมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น iOS สำหรับ iPad และ iPhone ในราคา 349 บาท และเวอร์ชั่น PC ผ่าน Steam ลด 27% สำหรับ Standard Edition เหลือ 269.37 บาทและ Deluxe Edition เหลือ 656.27 บาท ส่วน Android ยังไม่มีกำหนดการเปิดให้บริการ

Eisenhorn_5 Eisenhorn_2 Eisenhorn_3 Eisenhorn_4
ก็จบกันไปแล้วน่ะครับกับการรีวิวเกม ‘Eisenhorn ต้องบอกเลยว่า เกมนี้ในเวอร์ชั่น PC เป็นเกมที่ภาพสวยมากก็มารอดูกันว่าในเวอร์ชั่นแพทฟอร์มมือถือจะทำได้ออกมาดีแค่ไหนมารอดูกันครับสามารถติดตามเกมได้ที่ http://pixelherogames.com/

apple-button1

store_button_steam

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ