BATTLEFIELD 1 เปิดให้ผู้เล่นทุกคนเข้าไปทดสอบ Multiplayer Beta ได้แล้ววันนี้

7,288 views
Share

1

หลังจากที่ปล่อยให้รอคอยกันมานานและเปิดให้ผู้เล่นที่ได้รับ Key เข้าไปมันส์กันก่อนในสงครามโลกครั้งที่ 1 กับ BATTLEFIELD 1 ล่าสุดทาง EA และ DICE ก็ได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนที่ไม่มี Key ได้เข้าไปทดสอบช่วง Multiplayer Beta ของเกมนี้กันแล้วทั้งบน PC และใน PS4 กับ Xbox One

การทดสอบช่วง Multiplayer Beta ของ BATTLEFIELD 1 ในครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าไปยิงกันในแผนที่ทะเลทรายขนาดใหญ่ Sinai Desert ได้เลยฟรีๆ ซึ่งจะมีให้เลือกเล่นทั้งโหมด Conquest หรือ Rush ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 8 กันยายน ก่อนที่ตัวเกมจะออกมาวางจำหน่ายในวันที่ 21 ตุลาคม 2016 ซึ่งส่วนตัวแล้วได้ลองเข้าไปเล่นในเวอร์ชั่น PC มาต้องบอกว่าภาพสวยมากๆ กราฟิกมาแบบจัดเต็ม ที่สำคัญเล่นกันได้แบบไหลลื่นมากแม้จะปรับกราฟิกไว้ที่ระดับสูง ถ้าให้เทียบกราฟิกก็จะมาแบบคล้ายๆ กับที่เราเล่นกันใน Star Wars Battlefront นั่นเองครับ

2 3 4 5

ในเกม BATTLEFIELD 1 นั้น จะเป็นเรื่องราวของสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยจะมีอาวุธและบรรยากาศเก่าๆ ในอดีตให้เราเล่น ตั้งแต่ปืนไม้ ขี่ม้า ระเบิดแบบแท่งๆ รวมไปถึงพวกยานพาหนะอย่างรถถัง รถไฟ หรือเครื่องบิน หากใครชอบเกมแนวสงครามของซีรี่ส์ BATTLEFIELD ขอบอกว่าห้ามพลาด

6 7 8

บน PC สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาทดลองเล่นกันได้ที่ Origin หรือ https://www.origin.com/th-th/store/free-games/demos-betas ส่วนบนคอนโซลก็เข้าไปโหลดใน Store ได้เลยครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว