Stone Age Begins เกมแนวเทิร์นเบส RPG จากค่าย Netmarble เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว!

1,565 views
Share

StoneAge Begins

เกมมือถือเทิร์นเบส RPG ที่สะสมและเลี้ยงตัวละครไดโนเสาร์สุดน่ารัก

แจกเพชรให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้!

– เปิดเวปไซต์อย่างเป็นทางการที่มีทั้งข้อมูลเกมและวีดีโอเปิดตัว

เน็ตมาร์เบิ้ลเกม (“เน็ตมาร์เบิ้ล”) ประกาศวันนี้ว่าเกมมือถือ Stone Age Begins ซึ่งเป็นแนวเทิร์นเบส RPG ได้เปิดตัวเวปไซต์หลักอย่างเป็นทางการ (http://stoneage.netmarble.com/) และเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Stone Age Begins เป็นการผสมผสานปัจจัยของความสนุกระหว่างการสะสมตัวไดโนเสาร์ต่างๆตลอดจนพัฒนาตัวละครและลักษณะการวางแผนประเภทเทิร์นเบส RPG

ตัวละครของเกมถูกสร้างขึ้นด้วยโมเดล 3D คุณภาพสูงและสกิลที่เฉพาะตัว เน็ตมาร์เบิ้ลพร้อมมอบความสนุกให้แก่แฟนๆด้วยการเพิ่มเอฟเฟคสนุกและขำๆลงในเกมอีกด้วย

Stone Age Begins ที่มาพร้อมคอนเทนต์มากมายซึ่งผสมระหว่างการต่อสู้แบบ real-time, การแข่งขัน และดันเจี้ยนพิเศษสำหรับกิลด์เพื่อเข้าร่วมต่อสู้

ในประเทศเกาหลี Stone Age Begins ได้ติดท็อปชาร์จในส่วนของการทำเงินทั้งบน App Store และ Google Play ใน 8   ชั่วโมงและ 6 วันจากเกมเปิดตัวในวันที่ 29 มิ.ย. และยังคงเพิ่มความนิยมในหมู่คนเกาหลีขึ้นเรื่อยๆ

หลังจากการประเมิณผลสำหรับ ผู้เข้าร่วม CBT ในช่วงเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมานั้น ปรากฎว่าในโหมด real-time PvP(อารีน่า) และ real-time PvE(สงคราม) คือโหมดที่ผู้เล่นชื่นชอบมากที่สุด

ผู้เล่นที่สนใจเกม Stone Age Begins สามารถเข้าชมรายละเอียดต่างๆรวมถึงตัวคลิปสำหรับโหมดต่างๆ ได้แก่ โหมดอารีน่า, โหมดสงคราม, โหมดการจับสัตว์, โหมดเรด ที่เวปไซต์ทางการ(http://stoneage.netmarble.com/)

ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเวปไซต์จะได้รับ 300 เพชรในเกม และทางเน็ตมาร์เบิ้ลจะส่งเพชรให้แก่ทุกคนที่ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า

Seungwon Lee, Chief Marketing Officer at Netmarble Games กล่าวว่า Stone Age Begins ออกแบบมาให้สามารถเข้าถึงผู้คนทุกช่วงอายุและทั่วทั้งประเทศ ทุกคนจะรู้สึกคุ้นเคยกับคอนเทนต์เกมเป็นอย่างดีเนื่องจากเป็นเกมที่อยู่ในกระแสล่าสุด จากประสบการณ์ความสำเร็จในประเทศเกาหลี พวกเราได้ค้นหาเพื่อที่จะให้บริการเกมซึ่งสามารถสร้างความสนุกให้แก่ผู้เล่นทั่วโลก

 

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Stone Age Begins ได้ที่

Facebook Fanpage : Stone Age Begins

Website : http://stoneage.netmarble.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ