Draconem RGB แผ่นรองเม้าส์ตัวใหม่ โดดเด่นด้วยแสงไฟ จาก Tt eSPORTS

5,841 views
Share

1Draconem RGB แผ่นรองเม้าส์ตัวใหม่จาก Tt eSPORTS ความเด่นของตัวนี้เลยก็คือ เรื่องของแสงไฟรอบตัวแผ่นนั่นเอง ส่วนคุณสมบัติทั่วไป ตัวแผ่นจะมีขนาดไซส์กลางมาตรฐาน เป็นแผ่นแบบแข็ง มีพื้นผิวที่ลื่น สะบัดเม้าส์ได้ง่ายและแม่นยำ แถมเรื่องของการใช้งานเนื่องด้วยเป็นแผ่นแบบแข็งซื้ออันเดียวรับรองว่าใช้งานได้นานยาวนับสิบปี

1ข้อมูลทั่วไป
ขนาด : 355 x 255 x 4 mm, 13.98 x 10.04 x 0.16 in
พื้นผิว : เป็นแผ่นแบบแข็ง เนียน ลื่น สาย Speed ง่ายต่อการลากเม้าส์
ฐาน : ด้านฐานของแผ่นรองเม้าส์ตัวนี้จะเป็นยาง มีความหนืดสูง ทำให้เกาะติดกับโต๊ะที่วางได้ดี แผ่นรองเม้าส์จะไม่เคลื่อนที่ในเวลาใช้งานเลย
น้ำหนัก : 380 กรัม
ส่วนเสริม : มีไฟรอบแผ่นรองเม้าส์ สีเป็นแบบ RGB, มีปุ่ม 2 ปุ่มที่เอาไว้ ปรับแสงไฟของตัวแผ่นรองเม้าส์ได้เลย โดยที่ไม่จำเป็นต้องลงโปรแกรมใดๆ เพิ่มเติม
ราคา : 1,790 บาท

DSC_15431ความรู้สึกตอนใช้งาน
ขอเริ่มพูดจากรูปร่างของมันก่อนเลยดีกว่า สำหรับแผ่นรองเม้าส์ตัวนี้ ขนาดของมันจัดอยู่ในระดับกลาง อาจจะใหญ่กว่าแผ่นรองเม้าส์ทั่วไปอยู่หน่อย ตัวแผ่นจะแข็งแต่พื้นผิวกลับลื่น ทำให้ลากเม้าส์ไปมาได้อย่างสบาย และแม่นยำ เหมาะทั้งสำหรับการเล่นเกมทั้งแนว FPS และ MOBA ได้เลย

DSC_1565อีกหนึ่งสิ่งที่ตัวให้แผ่นรองเม้าส์ตัวนี้โดดเด่นเหนือตัวอื่นก็คือ มันมีแสงไฟที่อยู่รอบแผ่นรองเม้าส์ โดยสีจะเป็นแบบ RGB และมีปุ่มสำหรับกดเปลี่ยนระดับของแสงไฟ และสลับรูปแบบของแสงไฟระหว่าง Static และ Spectrum Running ได้ ทำให้ดูสวยกว่าแผ่นรองเม้าส์ธรรมดาทั่วไป

DSC_1562ข้อดีที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างก็คือ เรื่องของแผ่นรองเม้าส์ส่วนใหญ่หากเลือกใช้งานชิ้นใดแล้วมักจะใช้งานยาวๆ กันไปเลยเสียมากกว่า ไม่ค่อยเปลี่ยนกันบ่อยมากนัก ทำให้การเลือกใช้งานแผ่นรองเม้าส์แบบแข็งจะค่อนข้างดีกว่าแผ่นรองเม้าส์แบบผ้า เนื่องด้วยเรื่องของการทำความสะอาด แผ่นแบบแข็งจะใช้แค่ แอลกอฮอล์ เช็ด ก็ทำความสะอาดได้ดีแล้ว ต่างกับแบบผ้าที่ต้องนำไปซัก แล้วแปรง จากนั้นนำมาตากให้แห้ง แถมแบบแข็งใช้ไปนานๆ ยังไงก็ไม่มีเสื่อม ต่างกับแบบผ้าที่ยิ่งซักก็ยิ่งเสื่อมลง

DSC_1558

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี