Seven Knights Patch Review : Awaken Raid!

25,655 views
Share

S75-9-650

เป็นอีกครั้งที่มีแพทเปลี่ยนชีวิตผู้เล่นในเกม Seven Knights กันอีกครั้ง เมื่ออาวุธและชุดเกราะสามารถปลุกพลัง เพื่อยกระดับขึ้นไปได้อีกขั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าใครสามารถหาอุปกรณ์ที่ผ่านการปลุกพลังได้เร็ว ย่อมได้เปรียบผู้เล่นอื่นอย่างยิ่ง แถมระบบการตีมังกรนั้นยังมีการปรับใหม่…

.
โดยให้สิทธิในการตีมังกรอเวก ได้เพียงวันละครั้งเท่านั้น หากใครไม่ตีก็จะได้สิทธิทบไปได้ถึง 3 วัน (เกินนี้เสียเปล่าครับ)  ส่วนมังกรทั่วไป จะจำกัดการตีมังกรของผู้อื่นเพียงวันละ 10 ตัวเท่านั้น ส่วนการตีมังกรของตนเองไม่จำกัดครับ

S75-9-1

การเข้าไปตีมังกรยังอยู่ที่เดิม… ใน Adventure แต่เมื่อกดเข้ามาแล้ว สิ่งที่พบคือความแตกต่าง จนหลายคนอาจถึงกับงงว่านี่มันอะไร…

S75-9-2

ว่าแล้วก็ลองเข้าไปดูหน่อยครับ… แต่ก็นะเลเวลเริ่มต้นแค่ 1 นี่นา ตอนสู้ข้ามเลยแล้วกันครับ (ฮา)

S75-9-3

สิ่งที่ได้รับจากมังกรอเวกนั้น จะได้เขาหรือเกล็ดมากกว่าปรกติมากครับ นอกจากนั้นได้ผลึกอเวก(Awakening Shards) มา 5 ก้อนต่อวัน พร้อมด้วยขวดสำหรับคราฟแบบคอนเฟิร์มออพชั่น(Dragon Essence) อีก 5 ก้อนด้วยกัน

S75-9-4

ระบบคราฟแบบเดิม ซึ่งคงไม่มีใครใส่ใจกันแล้วครับ ณ วินาทีนี้

s75-9-5

และนี่คือ… การคราฟอุปกรณ์แบบระบุออพชั่น (ไม่ต้องสุ่มอีกต่อไป)

S75-9-6

สิ่งที่น่าสนใจอยู่ตรงนี้ครับ ระบบสร้างอุปกรณ์พิเศษ ซึ่งจะเหนือกว่าอุปกรณ์มังกรเดิม ๆ ขึ้นไปอีกระดับ และสามารถปลุกพลังได้อีกขั้นด้วยเช่นกัน

S75-9-7

แต่ไม่ใช่ของที่จะได้มาง่าย ๆ หรอกนะครับเมื่อจำเป็นต้องใช้ผลึกสำหรับปลุกพลังจำนวนมาก… ซึ่งเราก็ควรต้องชั่งน้ำหนักให้ดีว่าอะไรคือสิ่งสำคัญกว่า อะไรควรทำก่อนหรือทำหลัง

S75-9-8

ในภาพคือการลองกดปลุกพลังครับ ซึ่งจะมีด้วยกัน 2 ตัวเลือก ได้แก่…
1. Awakening Evolution คือการปลุกพลังอาวุธโดยไม่สุ่มออพชั่นและค่าพลัง

S75-9-9

ของดีค่าใช้จ่ายย่อมแพงเป็นธรรมดา… แต่การจะสร้างของพิเศษนั้นต้อง “สุ่ม” ครับ ซึ่งนั่นต้องเสียเขาและเกล็ดมังกรไปแล้วอย่างละ 300 แถมด้วย awaken shard อีก 10 ก้อน… ต่อให้ดวงดีได้ของเทพมาไว้ในมือ ก็ต้องเสีย Awaken shard อีก 35 ก้อน รวมแล้ว 45 ก้อนเพื่อของชิ้นเดียว
***เมื่อลองเทียบกันดูแล้ว Awaken Shards จำนวน 45 ก้อน สามารถปลุกพลังของ 7k ได้ถึง 3 ชิ้นด้วยกัน

.

2. Awakening Rank Up คือการปลุกพลังแบบสุ่มใหม่ทั้งหมด โดยใช้แค่เงิน 300k (ใครไม่ดวงเทพเราไม่แนะนำช้อยนี้ เพราะมันจะเป็นการผลาญทรัพย์สินอย่างปัจจุบันทันด่วนมาก ๆ)

S75-9-10

นี่ผมลองเอาขยะสดซึ่งหลงเหลือในไอดีมากด rank up ดูครับ ถือว่าโชคปานกลาง… แต่ท่านเห็นค่าสถานะที่เพิ่มขึ้นนั่นไหม… กะอีแค่เสื้อเนียธรรมดา ๆ ยังกลายสภาพเป็นเกราะรถถังแบบนี้ได้!

S75-9-11

ส่วนภาพนี้คืออีกช่องทางหนึ่งในการได้มาซึ่ง Awakening Shard ครับ เรียกว่าเป็นทางลัด เดือนหนึ่งสามารถซื้อได้ 5 ครั้ง คิดเป็นราคา 200 โทปาส ซึ่งคุณจะได้ผลึกมาถึง 100 ก้อนด้วยกัน… เรียกได้ว่าสมรภูมิของ 7k จะต้องร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง นอกจากการสู้กันในสนามรบ แต่ผู้ที่สามารถบริหารทรัพยากรที่มีจำกัดได้ดีกว่าย่อมมีเปรียบในระยะยาวอย่างแน่นอน ดังนั้นจะทำอะไรก็คงต้องคิดกันให้ดีก่อนล่ะครับ ส่วนผมเหรอ… ไม่ทำอะไรครับ เพราะยังไม่มีปัญญาจะปลุกพลังอุปกรณ์ที่ใช้อยู่เลยสักชิ้น สงสัยอารีน่าได้ร่วงยาวก็คราวนี้ TT

By..Tongfar

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน