‘Project Caravan’ ออกผจญภัยไปในดินแดนแห่งโลกแฟนตาซี

2,725 views
Share

ProjectCaravan_1ล่าสุด Aiming บริษัทเกมสัญชาติญี่ปุ่นประกาศเปิดตัว ‘Project Caravan’ เกม Cross Platform MMORPG ตัวใหม่ที่เล่นได้ทั้งบน PC และมือถือ ไปรับชมคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกันเล้ย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับคลิปวิดีโอเปิดตัวเกม เป็นเกมที่น่าสนใจอีกเกมหนึ่งเลย กราฟิคบอกเลยว่าน่ารัก คาวาอี้มาก และความสวยงามของเอ็ฟเฟ็คท์ แบ็กกราวด์ต่างๆ ทำออกมาได้สวยสดงดงามจริงๆ ต่อไปผมจะพาไปพบกับรายละเอียดในตัวเกมว่ามีอะไรบ้าง และยังมีรูปบรรยากาศในตัวเกมให้รับชมอีกด้วย

‘Project Caravan’ เป็นเกมแนว MMORPG ที่เล่นได้ทั้งบน PC และบนสมาร์ทโฟน ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับการผจญภัยและการออกสำรวจบนแผนที่ขนาดใหญ่ไปพร้อมกับผู้เล่นเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีสงครามชิงปราสาทให้เปิดการต่อสู้กันระหว่างแคลน และสนับสนุนการต่อสู้อัตโนมัติที่เต็มไปด้วยความรวดเร็ว
ในส่วนของระบบการต่อสู้ของ Project Caravan ผู้เล่นสามารถจัดทีมและบังคับตัวละครได้ทั้งหมด 6 ตัว ต่างจากเกม MMORPG ทั่วไปที่ให้ผู้เล่นเล่นเพียงบทบาทเดียว นอกจากนั้นยังมีระบบการ์ดให้ได้สะสมตัวละครที่ชื่นชอบอีกด้วย ทั้งนี้ ‘Project Caravan’ ยังอยู่ในช่วงเริ่มแรกของพัฒนา โดยพัฒนาไปได้เพียง 10% เท่านั้น
ProjectCaravan_2 ProjectCaravan_3 ProjectCaravan_4 ProjectCaravan_5 ProjectCaravan_6 ProjectCaravan_7 ProjectCaravan_8จบกันไปแล้วน่ะครับกับการรีวิวเกม Project Canivan เป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าจับตามองอีกด้วยเพราะสามารถเล่นได้ทั้งในระบบ PC และมือถือเลยทีเดียว แต่ในระบบ PC ผมไม่แน่ใจว่าต้องเล่นผ่านโปรแกรมเสริมอย่าง Bluestack หรือ Nox หรือเปล่า หรือจะทำเป็นโปรแกรมของตัวเกมเองเลย ก็มารอลุ้นกันต่อไปครับตอนนี้อยู่ในช่วงพัฒนา

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!