White Island: Season 2 การกลับมาสานต่อความหลอนอีกครั้ง

2,091 views
Share

WhiteIsland_head2

Visual Shower Corp. ประกาศปล่อย ‘White Island: Season 2’ ภาคต่อของเกมเอาชีวิตรอดบนเกาะลึกลับ ลงสโตร์ทั่วโลกแล้ว รวมทั้งไทย โดยมีให้เลือกเล่นถึง 4 ภาษา ทั้ง อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น และเกาหลี เรามาดูคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกันเลยดีกว่าครับ

ต้องบอกเลยว่าแค่ดูก็ตื่นเต้นแล้ว เพราะเป็นคนชอบเล่นเกมแนวตัดสินใจมากๆ ยิ่งเป็นเกมที่ต้องเอาตัวรอดออกจากเกาะแบบนี้บอกเลยว่าอยากเล่นมาก เป็นอีกเกมหนึ่งที่ต้องวัดที่การตัดสินใจของผู้เล่นล้วนๆเลย ต่อไปผมจะพาไปชมรายละเอียดของตัวเกมและภาพเล็กๆ น้อยๆ ที่ยังปล่อยออกมาไม่มากนัก ไปรับชมกันได้เล้ย

White Island ภาคแรกเคยเป็นเกมเสียตังค์ที่ติดอันดับ 1 ใน App Store เกาหลีทั้งในปี 2012 และปี 2013 (เวอร์ชั่นรีเมค) โดยเกมเป็นแนวผจญภัยลึกลับกับเรื่องราวฆาตกรรมบนเกาะที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด เรื่องราวของเกาะที่มีคนหายทุกๆ ปี โดยตัวละครหลักที่เป็นนักศึกษา 4 คนเป็นตัวบอกเล่าเรื่องราว และประสบการณ์ต่างๆ มากมายที่เกิดขึ้นบนเกาะที่มีฆาตกรซ่อนตัวอยู่ เพื่อตามหาศาสตราจารย์ที่หายตัวไป คุณจะต้องเอาชีวิตรอดและพยายามค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นบนเกาะ ความตึงเครียดระหว่างความเป็นและความตาย คุณจะต้องเอาตัวรอดให้ได้

WhiteIsland_1

การกลับมาในซีซั่น 2 นี้ได้ทวีความเข้มข้นของเนื้อเรื่องเพิ่มมากขึ้น โดยเกมจะพาคุณดำดิ่งไปสู่ความหลอน เมื่อโรงพยาบาลถูกครอบครองโดยผู้ก่อการร้าย สิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือการช่วยชีวิตน้องสาวที่ถูกลักพาตัวไป

WhiteIsland_2WhiteIsland_5 WhiteIsland_3 WhiteIsland_4

ก็จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม The White Island คร่าวๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกเกมที่น่าเล่นและตื่นเต้นมากมาย เพื่อนๆ คนไหนคอเกมแนวจี้ใจอยู่ตลอดเวลาแนะนำต้องลองเล่นเกมนี้ดูสักครั้งเลยจริงๆ

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!