Monster Super League เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมให้โหลดเล่นได้แล้วทั้งใน iOS และ Android

2,066 views
Share

aiOS DownloadAoS Download เปิดให้บริการแล้วสด ๆ ร้อน ๆ กับเกมมือถือตัวล่าสุดของบริษัท 4:33 Creative Lab เกม Monster Super League เกมแนว Collection RPG ภาพสวยสดใสสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่น ที่มีเหล่าแอสโตรมอนให้สะสมกว่า 600 แบบ!! ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นเทมเมอร์สุดเท่ห์ ออกผจญภัยในโลกกว้าง เพื่อหาเหล่าแอสโตรมอน จับและสะสมแอสโตรมอนที่ถูกใจ สร้างทีมสุดแกร่งจากแอสโตรมอนของคุณ แล้วตะลุยในแผนที่ต่าง ๆ เพื่อค้นหาแอสโตรมอนระดับสูง พัฒนาทีมของคุณให้เก่งกาจ แล้วเข้าร่วมในโหมดการเล่นต่าง ๆ เช่นอารีนาโหมด หรือจะเป็นดันเจี้ยนพิเศษ

Pic01ซึ่งระบบหลักที่น่าสนใจก็คือ การจับแอสโตรมอนนั่นเอง สามารถหาแอสโตรมอนตัวที่ถูกในได้ในแผนที่ต่าง ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถจับได้ทุกตัว แต่ละตัวก็จะมีระดับความยากง่ายในการจับที่แตกต่างกัน ยิ่งตัวหายากก็จะจับยากหน่อย

Pic02เมื่อจับได้แล้วเพื่อน ๆ สามารถนำแอสโตรมอนตัวที่ต้องการ นำมาเข้าทีม เพื่ออัพเลเวลหรือวิวัฒนาการร่าง ก็จะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น หรือจะสะสมเป็นคอลเลคชั่นก็ได้ ยิ่งสะสมครบยิ่งได้รางวัลแอสโตรเจมเช่นกัน และเมื่อมีทีมที่แข็งแกร่งแล้วสามารถออกไปผจญภัยในแผนที่ต่าง ๆ หรือจะนำทีมไปสู้ในสังเวียนการประลอง อย่างอารีน่าก็ได้ เพราะมีรางวัลเจ๋ง ๆ และตำแหน่งสุดยอดเทมเมอร์รออยู่

Pic03 เข้าร่วมสนุกวันนี้ รับไอเทมต้อนรับเปิดบริการอย่างเป็นทางการมากมาย ทั้งแอสโตรเจมและทอง ให้เพื่อน ๆ ได้อัพเกรดเหล่าแอสโตรมอนคู่ใจให้แข็งแกร่ง และแน่นอนว่าทีมงานก็ขนกิจกรรมต้อนรับการเปิดบริการมาให้ร่วมสนุกอย่างมากมาย ของรางวัลสุดเจ๋งยังรออีกเพียบ โหลดเลย เล่นก่อน เทพก่อน ! ติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Monster Super League (TH)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ArcheAge War” ประกาศกำหนดการเปิดตัวเกมและวิดีโอโฆษณา Ewyn เทพเจ้าแห่งการล่า
MeloJam เกมดนตรีใหม่มาแรง เปิด Alpha Test แล้ววันนี้ กิจกรรมแจกของฟรีเพียบ!
ตึงสุดในไทย! แชมป์ Thailand Grand Open Tournament เกม Summoners War ประจำปี 2024 มาถึงบทสรุปแล้ว นักแข่งหน้าใหม่ผงาดเพียบ!
MARBLEX เผยโซลูชันการตลาด WEB3 ใหม่ล่าสุด
อัศวินเลเจนด์ ‘เพลตัน’ และ ‘ยูชิน’ ปรากฏตัวร่วมผจญภัย สู่ Seven Knights Idle Adventure ในอัปเดตล่าสุด
TSX by Astronize : ทำความรู้จักกับระบบบ้านแสนสุข ตกแต่งเพิ่มค่าสเตตัส