NHN เกาหลี เตรียมเปิดตัว Critical Ops เกม FPS บนมือถือเน้น E-Sport

1,217 views
Share

Critical-Ops-620x350

ปัจจุบันมีเกมมือถือออกมาให้เราได้เล่นกันมากมาย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแนว Action RPG ไม่ค่อยเห็นเกมประเภท FPS ที่ประสบความสำเร็จมากๆ เพราะสาเหตุหลักก็คือการบังคับที่ค่อนข้างลำบาก แต่ชื่อของ Critical Ops ซึ่งเปิดให้บริการอยู่ในขณะนี้เฉพาะฝั่งยุโรปโดยค่าย Critical Force นั้นจัดว่าเป็นเกมที่กำลังถูกจับตามองอย่างมาก ด้วยความที่เป็นเกมเล่นง่าย บังคับก็ไม่ยุ่งยาก แถมยังเน้นระบบการเล่นที่เอื้อต่อการแข่งขันหรือ E-Sport จึงทำให้หลายค่ายในฝั่งเอเชียสนใจที่จะนำมาเปิดให้บริการบ้าง

โดยล่าสุดทาง NHN ของเกาหลีใต้ก็ดูเหมือนจะเป็นค่ายที่สามารถจับมือกับ Critical Force ได้สำเร็จ และมีการมอบทุนกว่า 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับสตูดิโอ Finnish ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเกม Critical Ops เพื่อที่จะนำเกมนี้มาเปิดให้บริการในฝั่งเอเชีย โดย Critical Ops ในปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดกว่า 40 ล้านครั้ง ซึ่ง NHN มีแผนที่จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกด้วยไม่ได้เล็งแค่ในเอเชียเท่านั้น

Critical-Ops-image attach-1473179428671

Critical Ops เป็นเกมแนว FPS บนมือถือที่เล่นแบบออนไลน์ กราฟิกสวยงาม เน้นการแข่งขันและ E-Sport มีอาวุธให้เลือกใช้หลากหลาย มีสกินสวยๆ อยู่เพียบ แถมการควบคุมในเกมก็ง่ายมาก ใครที่สนใจก็รอเล่นเวอร์ชั่นฝั่งเอเชียหรือ Global กันได้ คาดว่าอีกไม่นานคงมีรายละเอียดออกมาให้เราได้เห็นกันครับ

attach-1473179385758 attach-1473179343565

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน