SoulKing! อัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ของเกมมือถือจากเน็ตมาร์เบิ้ล

1,046 views
Share

SoulKing99-650

เน็ตมาร์เบิ้ลเกม (“เน็ตมาร์เบิ้ล”) ประกาศวันนี้ว่า SoulKing เกมวางแผนสไตล์ RPG บนมือถือ ได้รับการอัพเดท และเพิ่มด่านใหม่ เพื่อให้ผู้เล่นเข้าถึงเนื้อเรื่องในเกมให้มากขึ้นในขณะนี้ SoulKing ได้ปลดล้อคเนื้อเรื่องถึงตอนที่ 5 ในโหมดพระราชวังแล้ว และ เน็ตมาร์เบิ้ลจะทำการเพิ่มด่านขึ้นมาเรื่อยๆ เพื่อให้ผู้เล่นเข้าถึงคอนเทนต์ที่หลากหลาย ภายใต้เนื้อเรื่องที่วางเอาไว้ เช่น โหมด อารีน่า และ สงครามกิลด์บอส

.

เปิดเฟีเจอร์ใหม่ คลังอัศวิน ที่เป็นระบบจัดการอัศวินที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถจัดการกับอัศวินที่ได้รับมาอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีการเพิ่มฟีเจอร์ขั้นสูงที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเห็นเอ็ฟเฟ็กต์การใช้สกิลของตัวละครนั้นๆก่อนเข้าสู่ดันเจี้ยน หรือเริ่มต่อสู้จริง ยิ่งไปกว่านั้นเอฟเฟคของตัวหลักใน SoulKing ได้ถูกพัฒนาขึ้น ขณะที่หอคอยแห่งการท้าทายเปิดให้ผู้เล่นเข้าไปเล่นซ้ำได้อีกด้วย

.

ในช่วงต้นเดือนนี้ SoulKing ได้อัพเดทระบบซึ่งประกอบไปด้วย สงครามกิลด์บอสและ ระบบใหม่ที่เรียกว่า ข้ามขีดจำกัด การอัพเดทครั้งนี้จะทำให้มั่นใจได้ว่าทั้งผู้เล่นเดิม และผู้เล่นใหม่จะสนุกไปกับเกมนี้ได้ง่ายขึ้นผ่านการอัพเดทที่จะมีอยู่ตลอด

.

และจากการอัพเดทครั้งล่าสุดเน็ตมาร์เบิ้ลจะจัดกิจกรรมคอนเสิร์ต 7 วัน โดยจะแจกไอเทมให้กับผู้เล่นใหม่ทุกคนที่เข้าเกมในทุกๆวัน เป็นระยะเวลา 7 วัน โดยผู้เล่นจะได้รับไอเทม หมาอีเนอร์จีเซอร์ ซึ่งเป็นไอเทมที่ทำให้ได้ EXP เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าสำหรับคนที่เข้าไปเล่นในโหมดผจญภัย

.

SoulKing ที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท FunnyPaw ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั่วโลกผ่าน Google Play และ App Store

ค้นหารายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่
SoulKing คอมมูนิตี้: http://www.mobirum.com/Soulking_en
เฟสบุ๊คเพจ: https://www.facebook.com/SoulKingGame

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !