Bandai Namco เปิดตัว God Eater Online บนมือถือพร้อมเผยรายละเอียดล่าสุด

2,751 views
Share

God-Eater-Online-620x350

หลังจากที่เคยมีข่าวออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว เกี่ยวกับการนำเอาเกม God Eater มาพัฒนาเป็นเวอร์ชั่นออนไลน์นั้น ล่าสุดในงาน Tokyo Game Show 2016 ค่าย Bandai Namco ก็ได้เปิดตัว God Eater Online ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้ว แถมยังได้รับการพัฒนาเป็นเกมมือถืออีกต่างหาก พร้อมลงให้เล่นกันบน iOS และ Android

God Eater Online จะเป็นเรื่องราวหลังจากภาค God Eater 2 Rage Burst โดยจะพัฒนาร่วมกันกับ Asobimo ซึ่งเป็นสตูดิโอในญี่ปุ่นที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน Avabel Online นั่นเอง และแน่นอนว่าใน God Eater Online นี้ก็จะหยิบเอารูปแบบการเล่นและหลายๆ ระบบของ Avabel มาอยู่ในเกมนี้ด้วยแน่นอน ทางทีมพัฒนาระบุว่าผู้เล่นกว่า 100 คน สามารถที่จะเข้ามาร่วมต่อสู้กับศัตรูขนาดใหญ่ที่เรียกกันว่า Aragami ได้พร้อมกันในเวลาเดียวกันด้วย นอกจากนี้พวกคัทซีนที่เป็นอนิเมะในเกมก็จะยังได้ Ufotable มาทำให้เหมือนเดิม

God-Eater-Online-screenshot-768x432@2xสำหรับ God Eater Online จะเปิดให้เล่นกันแบบ Free-to-Play ในเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่มีระบุว่าจะเปิดให้บริการนอกเหนือจากญี่ปุ่นหรือไม่

God-Eater-Online-TGS-2016-photo-1 God-Eater-Online-TGS-2016-photo-2

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน