งานเปิดตัว Stone Age Begins เกมมือถือน้องใหม่จาก Netmarble เตรียมเปิด OBT 28 ก.ย. นี้

5,151 views
Share

IMG_1076

เมื่อวันอังคารที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ทาง Netmarble ได้จัดงานเปิดตัวเกมมือถือน้องใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า ” Stone Age Begins” ซึ่งเป็นเกมแนว RPG Turn base และเคยเปิด CBT ไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยงานนี้จัดขึ้นที่ ห้องโลตัส ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

IMG_0875

IMG_0877

IMG_0882

IMG_0893

IMG_0887

IMG_0913

IMG_0917

IMG_0920

IMG_0923

IMG_0931

คุณคิม กันวู CEO บริษัทเนตมาร์เบิ้ล ไทยแลนด์ จำกัด ได้กล่าวว่า “ขอขอบคุณสื่อมวลชน บรรดาเกมเมอร์ทุกคนที่มาร่วมงาน เป็นเพราะความรักความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ จึงได้มีโอกาสแนะนำเกมต่างๆ ให้กับเกมเมอร์ชาวไทย อย่างเกมเศรษฐี, SevenKnight, Evilbane และล่าสุดคือ Stone Age Begins โดย Stone Age Begins  นั้น เป็นเกมที่ใช้ไดโนเสาร์และการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงที่หลายๆ คนชื่นชอบ และเป็นเกมที่เป็นที่นิยมและรู้จักกันอย่างกล้าวขวางทั้งในเกาหลีใต้และประเทศจีน แต่ในประเทศไทยอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักมากนัก ก็คาดหวังว่าหลังจากที่ได้แนะนำ Stone Age Begins ในประเทศไทยแล้ว จะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางเหมือนกัน และหวังว่าเกม Stone Age Begins จะได้รับความรักจากเกมเมอร์ชาวไทย ”

IMG_0934

ต่อมาคุณโอ แจฮุน Vice President บริษัทเนตมาร์เบิ้ล เอ็นทู จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงานเปิดตัวเกม Stone Age Begins ในครั้งนี้ สำหรับเกม Stone Age Begins นั้นได้เคยเปิดมาแล้วเมื่อปี ค.ศ. 1999 ในประเทศญี่ปุ่น ในตอนนั้นเรียกได้ว่าเป็นต้นตำรับของเกม RPG Turn base และทางเกาหลีก็ได้นำกลับมาทำอีกครั้ง ทางเกาหลีเคยนำเกมนี้มาให้บริการแล้วและมีการพัฒนาไอพีโดยตรง ซึ่งก็เป็นไอพีที่โด่งดัง ตัวละครโด่งดังในจีนและเกาหลีใต้มาแล้ว โดยเกม Stone Age Begins ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้ สำหรับเกม Stone Age Begins จะใช้ยุคหินเป็นสื่อกลางในการก้าวข้ามเชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ ทำให้เป็นสากล ทำให้ทุกเพศ ทุกวัย สามารถเล่นได้ ก็คาดหวังว่าจะได้รับความรักจากผู้เล่นชาวไทยเช่นกัน”

IMG_0945

ถัดมาเป็นการแนะนำระบบต่างๆ ของเกม Stone Age Begins โดย GameMaster ทั้ง 2 ท่าน โดยระบบต่างๆ ภายในเกม Stone Age Begins นั้นมีหลากหลายระบบด้วยกัน ทั้งระบบการต่อสู้แบบ Real-Time, การต่อสู้แบบกิลด์หรือเผ่าพันธุ์, การสะสมหรือเลี้ยงไดโนเสาร์ เป็นต้น

IMG_0956

IMG_0971

IMG_0975

IMG_1012

นายสกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการด้าน Non-Voice บริษัท ทรูมูฟ เอช จำกัด ได้กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณทางเน็ตมาร์เบิ้ลที่ให้เกียรติให้ทรูมูฟเอชมาเป็นพาร์ทเนอร์กับเกม Stone Age Begins ในครั้งนี้ สำหรับการเล่นเกมโมบายนั้น ไม่จำเป็นต้องเล่นที่บ้านอีกต่อไป เราสามารถเล่นได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นระหว่างเดินทาง, ระหว่างรอรถ ก็ยังสามารถเล่นเกมได้ ซึ่งการเล่นเกมก็ต้องใช้เน็ตที่มีคุณภาพและมีความเร็วต่อเนื่อง ดังนั้นทรูมูฟ เอชจึงเห็นว่าคอนเท้นต์ประเภทนี้จะเป็นตัวหนึ่งที่ผูกไลฟ์สไตล์ให้กับผู้ใช้งาน เราจึงเน้นและคัดสรรพาร์ทเนอร์อันดับหนึ่งจากเกาหลีก็คือ เน็ตมาร์เบิ้ล และจะมีการจัดแพ็จเก็ตสำหรับเล่นเกม Stone Age Begins ออกมาให้กับลูกค้าของเรา”

IMG_1017

ต่อด้วยคุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึง การเป็นพาร์เนอร์ร่วมแคมเปญกับเน็ตมาร์เบิ้ลในเกม Stone Age Begins และโปรโมชั่นเมื่อซื้อยูกิขนาด 42 กรัม ก็จะมีโค้ดของเกม Stone Age Begins ภายในซองเพื่อใช้แลกไอเทมภายในเกม

IMG_1022

ปิดท้ายด้วยพาร์ทเนอร์อีกหนึ่งคนสำคัญ คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ขายและการตลาดบริษัทเซ็ปเป้ จำกัด ได้กล่าวถึง โปรโมชั่นร่วมกับทางเน็ตมาร์เบิ้ลคือ เมื่อซื้อเครื่องดื่ม กุมิ กุมิ ก็จะได้รับโค้ด 12 ตัวที่ฝาของขวดน้ำ สามารถนำมาแลกไอเทมภายในเกมได้

IMG_1036

โดยเกม  Stone Age Begins จะเปิด OBT อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กันยายนนี้ สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่รออยู่ก็เตรียมตัวกันได้เลย

IMG_1057

IMG_1066

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/StoneAgeTH/videos/250503391994262/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : Stone Age
กลุ่มคอมมูนิตี้ Stone Age : www.facebook.com/groups/1429934757032838

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน