Square Enix เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า Akashic Records เกมมือถือ Turn-based RPG

1,426 views
Share

1
Square Enix และ Kadokawa ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือตัวใหม่ ‘Akashic Records’ ที่มีแผนจะเปิดให้บริการในปี 2016 นี้เรามาชมคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกันเลยครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับคลิปวิดีโอเปิดตัวเกม ต้องบอกเลยว่า โอ้วโหทำเป็นคลิปวิดีโอแนวการ์ตูนมาโปรโมทเกมอีกแล้วทำให้หน้าเล่นขึ้นไปอีก เอ็ฟเฟ็คท์ถ้าจะสวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว ต่อไปผมจะพาไปพบรายละเอียดคร่าวๆ ของตัวเกมกันน่ะครับ ส่วนเรื่องภาพบรรยากาศในเกมต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยที่จะมีน้อยเพราะตัวเกมยังไม่เปิดเผยออกมามากนัก

สำหรับ Akashic Records ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมมากเท่าไรนัก รู้แต่เพียงว่ามันเป็นเกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘Silverfish’ จาก Library World ที่กำลังโจมตีโลกมนุษย์ โดยคุณจะรับบทเป็น ‘Creator’ ผู้ที่จะมาหยุดการรุกรานของพวกเขา
2
ลงทะเบียนล่วงหน้า : http://akareco.jp/pre/
ก็จบกันไปแล้วน่ะครับกับข่าวสารเกม ‘Akashic Records’ ก็มารอลุ้นกันว่าพอตัวเกมเปิดออกมามากกว่านี่จะมีอะไรสวยๆ มาเพิ่มบ้าง ถ้ามีความคืบหน้าเกี่ยวกับเกมนี่ผมจะเอามาให้เพื่อนๆรับชมอย่างแน่นอนครับ ส่วนใครอยากเล่นก็สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าที่ลิงค์ด้านบนนี้เลยครับ

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน