Blade 2 เกมมือถือกราฟิกอลังการงานสร้าง เผยตัวอย่าง Gameplay ใหม่

3,703 views
Share

attach-1474869352801

หลังจากที่เคบเปิดตัวออกมาให้ได้ฮือฮากันไปแล้วกับภาคต่อของ Blade 2 สุดยอดเกมมือถือจากเกาหลีที่มีกราฟิกอลังการงานสร้างและมี Gameplay ที่มันส์สะใจสุดๆ ซึ่งทาง Action Square ที่เป็นทีมพัฒนานั้นก็ได้ซุ่มพัฒนาตัวเกมมาโดยตลอดเพื่อหวังจะให้พร้อมเปิดให้ทุกคนได้เข้าไปสัมผัสความมันส์กันได้เร็วๆ นี้

ล่าสุดทาง 433 ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเกมนี้กับ Action Square ทีมพัฒนา ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างคลิป Gameplay ใหม่ให้แฟนๆ ได้ตะลึงกันอีกครั้งกับความสวยงามของกราฟิกในเกมที่ยกระดับเกมมือถือให้เทียบชั้นกับเกมคอนโซลดังๆ ได้แบบใกล้เคียงสุดๆ ซึ่งเอนจิ้นที่นำมาพัฒนาก็คือ Unreal Engine 4 นั่นเอง

001 002

รายละเอียดใหม่ที่ปล่อยออกมานี้จะให้แฟนๆ ได้เห็นฉากการเล่นของตัวละครแต่ละอาชีพ มีการโชว์สกิลคอมโบและ Effect สุดอลังการให้ดูกันแบบสะใจมาก ทั้งนี้ตัวละคร 4 อาชีพที่นำมาให้ดูประกอบไป Gladiator, Assassin, Wizard และ Fighter นอกจากนี้ยังมีคัทซีนสวยๆ คุณภาพระดับเกมคอนโซลให้ดูกันด้วย และคาดว่า Blade 2 หากเปิดให้บริการเมื่อไหร่จะกลายเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือฟอร์มยักษ์ที่เกมเมอร์ให้ความสนใจแบบล้นหลามแน่นอน

005 006

แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดอัพเดทกำหนดการเปิดให้บริการ แต่เชื่อว่าตัวเกมคงจะใกล้สมบูรณ์เต็มทีแล้ว อาจจะเปิดให้เล่นกันในภายในปลายปีนี้ที่เกาหลี หลังจากนั้นรับรองว่าจะต้องมีเวอร์ชั่น Global ออกมาให้ลุยกันแน่ๆ ใครอยากเล่นก็ติดตามข่าวกันไว้ให้ดีครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!