Onigiri Online คอเกมแนว JRPG ตัวจริงต้องลอง!

3,830 views
Share

Onigiri Online1210-650 Onigiri Online เกมแนวอนิเมชั่นสุดโมเอะย้อนยุคแบบ 3D MMORPG สไตล์ญี่ปุ่นขนาดแท้ จุดเด่นของเกมอยู่ที่การต่อสู้ที่รวดเร็ว สามารถเปลี่ยนอาวุธหรือใช้สกิลได้ทันที สหายทั้ง 8 คนของผู้เล่นสามารถใช้ความสามารถพิเศษของแต่ละตัวละครในการช่วยต่อสู้ และสามารถพัฒนาความสัมพันธ์เพื่อเพิ่มความสามารถได้ด้วย เช่น เจ้าหญิงชิซูกะ อิบารากิโดจิ

002

เกมนี้มีตัวละครหลากหลายให้เลือกเล่นไม่ว่าจะเป็นตัวละครชายหุ่นเพอร์เฟคหรือหญิงงามในหลากสไตล์ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรายละเอียดตัวละครได้ เช่น ทรงผม สีตา รอยสัก

003

ระบบการต่อสู้
ระบบการต่อสู้ของ Onigiri จะเป็นการต่อสู้แบบ Action ที่ผสมผสานคอมโบจากการอาวุธต่างๆที่เราสวมใส่ โดยผู้เล่นสามารถใส่อาวุธได้ถึง 4 ชิ้น (อาวุธมี 8 ชนิด เช่น ดาบ ขวาน ธนู ไม้เท้า ฯลฯ๗ และแต่ละชนิดจะสามารถใส่สกิลได้ 3 สกิล +ไม้ตาย 2 ท่า นั่นทำให้เรามีสกิลได้ใช้ถึง 20 สกิลไว้ให้คอมโบกันมันส์ถึงใจแน่นอน แถมท่วงท่าการใช้สกิลและการเคลื่อนไหวพร้อมทั้งเอฟเฟคสกิลก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมทีเดียว เรียกได้ว่าพอลงดันเจี้ยนปุ๊บซัดสกิลกันไปข้างนึงเลย

004

ระบบคู่หู
คุณจะไม่เหงาไม่ต้องไปเสี่ยงในดันเจี้ยนอันตรายแต่เพียงลำพังแน่นอน เพราะเราสามารถพา NPC ที่เราเคยดำเนินเนื้อเรื่องของ NPC ตัวนั้นไปแล้ว เข้าร่วมปาร์ตี้ลงลุยดันเจี้ยนไปพร้อมกับเราได้ แถมเรายังสามารถนำของขวัญมอบให้ NPC ตัวนั้นๆ เพื่อเพิ่มค่าความสนิทยิ่งสนิท NPC ตัวนั้นจะยิ่งเก่งขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมีคู่หูจากเนื้อเรื่องพิเศษ ที่ใช้สกิลลับสลับตัวไปบังคับคู่หูคนนั้นได้

005 006

และจุดเด่นสำคัญของเกมนี้นี้ คงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากการออกแบบตัวละครภายในเกมส์นี้ทำออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมทางของเรา ตัวปีศาจ ตัวร้ายที่ออกแบบมาได้มีชีวิตชีวา อย่างก่ะตัวละครในอนิเมะของญี่ปุ่นเลย แถมเสียงพากษ์ตัวละครก็ยังเลือกนักพากษ์แนวหน้าของญี่ปุ่นมาพากษ์ทั้งน้ำเสียงการแสดงอารมณ์เ พร้อมสอดแทรกมุขตลกแล้วทั้งเสียดสีการ์ตูนชื่อดังอีกหลายเรื่อง ซึ่งนับว่าอีกส่วนที่ทำให้ Onigiri สนุกมากขึ้นไปอีกขั้น ด้วยเนื้อเรื่องของเกมส์นี้ถูกสร้างอย่างใส่ใจเหมือนกำลังดูเอนิเมะเรื่องหนึ่งที่มีตัวเราเป็นตัวเอกเลยล่ะ (ปล. ที่ญี่ปุ่นดังจนถึงขั้นมีอนิเมชั่นจากเกมเรื่องนี้ด้วยนะเอ้อ!)

007 008 009

สนใจทดลองเล่นฟรี! สมัคร-ดาวโหล คลิก!!

Donwload

button_register_game
Official Website : http://www.onigiri.in.th/  l  https://www.facebook.com/onigirithailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี