Now Fc : เปิดตัวแพล็ตฟอร์มบันเทิงใหม่ในหัวข้อ”เพื่อนกัน..คุยกันมันส์ได้ทุกเรื่อง”

1,656 views
Share

Un4524545d-1

บ่ายวันนี้ ณ ร้าน EST.33 สาจา The nine center พระราม 9 ทางบริษัท Wish 106 ร่วมมือกับบริษัท Right Content จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแพล็ตฟอร์มบันเทิงใหม่ Now FC ที่จะมาสร้างความสุขใส่ใจสังคมในหัวข้อ “เพื่อนกัน..คุยกันมันส์ได้ทุกเรื่อง” โดยครั้งนี้ขนบรรดา VJ คลีนเนต และไอดอลชื่อดังต่างๆ มากมายเข้ามาสร้างสีสรรค์ผู้ชมโดยเฉพาะ ซึ่งแพล็ตฟอร์มในครั้งนี้บอกเลยว่าเข้าถึงทุกคนอย่างง่ายดายและพร้อมกับมีสาระแบบอัดแน่น

DSC_0690

DSC_0697

สำหรับบรรยากาศในงานที่นอกจากจะประกาศเปิดตัว Now FC กันแล้วยังมีการจัดแสดงโชว์ต่างๆ ที่ทางเหล่า VJ ผู้ดำเนินรายการในหมวดหมู่ต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ด้าน เกม , ไอที , กีฬา , ดนตรี  เป็นต้น ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าทุกคนทำให้บรรยากาศในงานดูคึกคักมาเลยทีเดียว

DSC_0712

DSC_0710

DSC_0706

DSC_0700

และสำหรับผู้ชมทั่วไปที่สนใจติดตามการจัดรายการหรือคอนเทนท์ต่างๆ งานนี้เข้าถึงง่ายมาก ไม่ว่าจะเปิดใช้งานบน Internet Browser หรือบนมือถือ ก็มีให้ใช้งานกันทั้งระบบ ios และ Android ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็จะเห็นสื่อประเภทนี้มากมายที่ไปทางไม่ดี 18+ บ้าง แต่สำหรับ Now FC บอกเลยว่าขาวสะอาดแน่นอน มีแต่สาระที่จะนำมาให้กับผู้ชมมากเลย

DSC_0698

ติดตามได้ที่ http://www.nowfc.com/

หรือ

footer_QR_code_IOS footer_QR_code_2   footer_QR_code

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี