เซเว่นไนท์ เกมมือถือ RPG สุดฮิตทั่วโลกอัพเดทใหญ่ฉลองครบรอบ 1 ปี

1,729 views
Share

s71310-650

⦁ อัพเดทใหม่ล่าสุดกับระบบ สงครามบอส, ศึกอาเรสคัพ, พร้อมตัวละครสุดพิเศษ
⦁ เปิดตัวละครใหม่ อดีต 4 จักรพรรดิ “คาร์ม่า” กับพลังที่ทำให้คุณต้องสนใจ
⦁ พร้อมกิจกรรมอัพเดทฉลองครบรอบ 1 ปี ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2559 นี้

เกมมือถือ RPG เซเว่นไนท์ ต้อนรับการอัพเดทใหญ่กับระบบ World Boss, ศึกอาเรสคัพ, พร้อมตัวละครสุดพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี จุใจไปกับการต่อสู้กับความหลากหลายของบอสผู้ยิ่งใหญ่ ในระบบ World Boss ที่เหล่าอัศวินต้องเตรียมกลยุทธ์และจัดทีม 3 ทีมที่จะมาต่อกรกับบอส ที่มีความสามารถถึง 3 สกิล อัศวินจะได้รับอัญมณีบอสหรือบอสไอเทมโดยการนำคะแนนที่ได้จาก World Boss มาแลก โดยไอเทมที่ได้นั้นจะมีค่าความสามารถที่โดดเด่นจนเป็นที่ต้องการของอัศวินอีกหลายๆคนอย่างแน่นอน

.
ศึกอาเรสคัพ การแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดอัศวินของเกม ผู้เข้าแข่งขันที่สามารถเข้าร่วมศึกอาเรสคัพได้นั้น ต้องเป็นท่านอัศวินที่ครองตำแหน่งสูงสุดอันดับ 1 ถึงอันดับที่ 32 ในอารีน่า ส่วนท่านอัศวินที่เหลือทั้งหมดที่ไม่ได้รับเลือกให้เป็นผู้เข้าแข่งขันสามารถ ‘ชม’ และ ‘เชียร์’ การแข่งขันของผู้เข้าแข่งขันได้ทั้งหมด พร้อมทั้งยังสามารถศึกษา ‘กลยุทธ์’ และ ‘อัศวิน’ ของผู้ชนะไว้เป็นแบบอย่างได้อีกด้วย โดยเหล่าอัศวินทุกท่านจะสามารถเข้ารับร่วมรับชมและร่วมเชียร์ได้ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2559 นี้หลังจากเกมมีการอัพเดทข้อมูลของผู้เข้าร่วมอารีน่า(Arena)

.
เปิดตัวละครพิเศษ กับอดีต 4 จักรพรรดิคนที่ 2 คาร์ม่า (Karma) เข้าสู่เซเว่นไนท์ กับทักษะความสามารถและ skills ที่น่าสนใจ พร้อมเรื่องราวความรักของเขากับริน หนึ่งในสี่จักพรรดิ ที่เหล่าอัศวินจะถูกซึมซับไปกับเรื่องราวการเปิดตัวของเขาในอนาคต

.
กิจกรรมครบรอบ 1 ปี เซเว่นไนท์ จะมีตั้งแต่วันที่ 7 – 31 ตุลาคม 2559 โดยเหล่าอัศวินจะได้รับไอเทมสุดฮอตมากมาย เมื่อทำการเล่นผ่านโหมดผจญภัย(Adventure) หรือ โหมดอารีน่า(Arena) โดยไอเทมที่เหล่าอัศวินจะได้รับนั้นได้แก่ ใบเลือก สี่จักรพรรดิ 6 ดาว, ใบเรียกเครื่องประดับ 6 ดาวและใบเลือกอัศวินเซเว่นไนท์หรือสี่จักรพรรดิ 4 ดาว
พร้อมของขวัญสุดพิเศษจาก เน็ตมาร์เบิ้ลเพียงแค่เข้าเล่นเกม กับใบเลือกอัศวินเซเว่นไนท์ 5 ดาว และใบเลือกสี่จักรพรรดิ 5 ดาว, ใบเลือกอาวุธ/เครื่องป้องกันเซเว่นไนท์ที่ถูกปลุกพลังและใบเลือกอัญมณี 6 ดาว
ท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ1ปี เซเว่นไนท์ ได้ที่
http://sevenknights.netmarble.com/event/firstAnniv/

.

ตั้งแต่เปิดตัวบน App Store และ Google Play ทั้ง146 ประเทศในเดือนตุลาคมปี 2015 เซเว่นไนท์ มียอดดาวน์โหลดมากถึง 10 ล้านดาวน์โหลด และเป็นเกมมือถือสุดฮิตแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 400 ตัว

.

เซเว่นไนท์เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play
⦁ Google Play ⦁ https://play.google.com/store/apps/
⦁ AppStore ⦁ https://itunes.apple.com/th/app

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ (http://sevenknights.netmarble.com)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้