Seven Knights update ประจำวันที่ 13/10/2559 Karma คาม่า คาร์ม่า!

9,158 views
Share

s71510-650แพทครบรอบเปิดเกมมาแล้ว 1 ปีครั้งนี้คงต้องบอกว่ายิ่งใหญ่จริง ๆ แค่เข้าเกมมาก็งงไปหมดแล้วครับ ไม่รู้มีอะไรเข้ามาใหม่บ้าง ตั้งแต่ระบบการผสมตัวละคร ผสมประดับ ผสมธาตุ World Boss และตัวละครใหม่ระดับอดีตจักรพรรดิ “คาร์ม่า”
cats1510-1ถ้าเอาที่หน้าตาก็คงไม่ค่อยน่าใช้เท่าไหร่หรอกครับ ตัวละครอะไรล่ำ ๆ กล้ามโต ๆ แค่ให้สะสมไว้ในไอดีคนเขียนยังไม่อยากได้เลยด้วยซ้ำ ติดแค่ความสามารถของมัน ที่จวนเจียนจะใช้คำว่าบ้าคลั่งได้ จึงทำให้พอมีความลังเลอยู่บ้างพร้อมคำถามในใจ “เมื่อไหร่มันจะมีคอส ๆ ๆ ๆ” (นั่นตัวยังไม่ได้แท้ ๆ มาถามหาคอสฯ ซะแล้ว!)

.
เมื่อดูด้านสถานะของตัวละครจะพบว่าคาร์ม่ามีค่ากลาง ๆ แทบจะในทุกด้าน พร้อมค่าพลังป้องกันที่ค่อนข้างโดดเด่น ซึ่งมีผลเสริมส่งกับสกิลได้เป็นอย่างดี

.
แน่นอนครับ… หมอนี่มาเพื่ออารีน่าโดยเฉพาะ อย่างไม่ต้องสงสัยเชียวล่ะ

.
เริ่มกันที่สกิลติดตัว : Forsaken Sage
ป้องกันการโจมตีทุกชนิด 4 ครั้ง, บล็อกทุกการโจมตี และเพิ่มความเสียหายให้ตัวละครในทีมทั้งหมด 50%
บอกตามตรงนะครับ มันจะถึกนรกอะไรขนาดนี้! มีโล่กันไม่พอ โล่หายยังติดป้องกันอีก ซึ่งค่าป้องกันกับเลือดของคาร์ม่าสูสีกับสไปค์… เราคงรู้กันอยู่แล้วว่าสไปค์ถึกมากน้อยแค่ไหน แถมด้วยสกิลที่เพิ่มค่าความเสียหายให้ทีมตีแรงขึ้น ทับกับเดลโลนซ์เต็ม ๆ

.

สกิล active 1 : Agonizing Tempest (คูลดาวน์ 115 วินาที)
โจมตีเวทมนตร์ด้วยความแรง 80% จำนวน 4 เป้า 2 ครั้ง (8 hits) และเร่งเทิร์นจำนวน 3 เทิร์น
หลังจากตัวละครเร่งเทิร์นใหม่ ๆ ไม่ค่อยมีมากนัก ต่อให้มีก็ยืนได้ไม่นานมากเท่าไหร่ ทำให้พวกผีเร่ร่อนออกมาค้ำฟ้า แทรกซึมอยู่แทบทุกทีมในอารีน่า โดยเฉพาะพวกแรงค์สูง ๆ แทโอเลเวลสูงเต็มไปหมดไม่ว่าจะทีมริน หรือทีมอะไรก็ตาม เรียกได้ว่าคอยโกงความตายบ่อยเหลือเกิน… และด้วยความถึกและบึกบึนของคาร์ม่า โอกาสที่จะรอดเป็นตัวปิดเกมมีค่อนข้างสูง จึงทำให้มีศัตรูตามธรรมชาติของแทโอเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่ง

cats1510-2

สกิล active 2 : Infernal Redemption (คูลดาวน์ 95 วินาที)
โจมตีเวทมนตร์ด้วยความแรง 60% แก่ศัตรูทั้งหมด จำนวน 2 ครั้ง// ถึงดูเบา ๆ ชอบกล แต่สกิลนี้ติดคริติคอล 100% และทะลุบัฟ!

.
ความแรงของสกิลทะลุบัฟแถมยังคริติคอล 100% เราเองก็คงได้เห็นกันมาแล้วจากพลังทำลายล้างของ “ริน” แน่นอนว่าคาร์ม่าเองก็เอาความสามารถนี้มาด้วย ด้านความแรงจึงไม่ต้องพูดถึงหรอกมั้ง!

cats1510-3สรุป : ตัวคาร์ม่านั้นถ้าให้เปรียบเทียบกับตัวละครเก่า ๆ ที่ผ่านมา ก็คงเหมือนเอาลิโป้ มาผสมเข้ากับ เดลโลนซ์ แล้วบู้ม…! กลายเป็นคาร์ม่านี่เอง เพราะอะไร… ง่าย ๆ มันเอาบัฟของเดลโลนซ์มา แล้วเอาสกิลที่คล้าย ๆ กับลิโป้ติดตัวมาด้วย… แถมเหยาะความถึกแบบสไปค์ลงไปนิดนึง…

.
โกงเถอะ อะไรจะขนาดนี้ จะบอกว่าช้าก็ไม่มากเท่าไหร่ อยู่ได้ทั้งทีมกึ่งถึก ทีมโจมตีในยุคนี้สบาย ๆ แต่ที่น่าหนักใจที่สุดก็คือตอนที่เจอคาร์ม่ามาคู่กับรินแล้วช่วยกันบัฟความแรงให้นั่นแหละครับ ใครออกก็พินาศกันหมด พวกทีมไม่มี void shield น่าจะเละเทะครับ รองลงมาก็คาร์ม่าคู่เจฟ… คาร์ม่าคู่ลิโพ… โอ้ให้ตายสิมันคู่กับใครก็ได้ทั้งนั้นแหละ! ยิ่งปัจจุบันมีโปรโมชั่น “ซื้อ 6 แพคสุ่ม 250 ได้คาร์ม่า 1 ตัว” เสียด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะได้พบเจอคาร์ม่ากันเป็นฝูงแน่ ๆ ใครไม่มีก็ตกเทร็นด์ อารีน่าได้ร่วงกราวกันพอดีครับ -_-
cats1510-9โปรโมชั่น 6 แพคได้คาร์ม่านี้มีระยะเวลา 2 อาทิตย์ครับ เห็นคนได้กันบานตะไทแล้วจึงยืนยันว่าเป็นความจริง แต่ว่าแพคที่ 12 จะได้อีกตัวหรือไม่ อันนี้ผมไม่กล้ารับประกันนะ

cats1510-5แถมอีกสักหน่อยกับระบบการแลกตัวละครครับ ในรูปนี้ผมเลือกอาชูร่า…. เอิ่ม อสุรา (ติดไปหน่อย) เพื่อเอามาใช้ตีบอสไฮดรา ซึ่งการแลกด้วยระบบนี้จะใช้ตัวละคร 6 ดาวจำนวน 2 ตัวเพื่อแลกตัวละครที่ต้องการได้ เดือนละครั้ง** จัดได้ว่าเป็นระบบที่อำนวยความสะดวกได้มากเลยนะ ใครขาดอะไรอย่าลืมกดเข้ามาดูกันล่ะครับ 😀
cats1510-6ส่วนนี่ระบบแลกธาตุ… ใครธาตุใดธาตุหนึ่งล้น ก็สามารถแลกธาตุที่จำเป็นได้ตรงนี้ (แต่ธาตุนึง จำกัดเดือนนึงแลกได้ 3 ก้อนเท่านั้น**)
cats1510-7ส่วนหน้านี้ทั้งผสมประดับ แลก 7k หรือ em ตามใจชอบ ใครเกิน ใครล้น ไม่อยากเก็บเอามาสุ่มใหม่ตรงนี้ได้ด้วยอัตรา 2:1

cats1510-8ปิดท้ายกันด้วยภาพจากการท้าทาย WB…. ซึ่งดูเหมือนว่าผมจะต้องเตรียมตัวอีกมากเลยครับ ตอนแรกนึกว่าจะง่ายกว่านี้ ที่ไหนได้เข้าไปแปบเดียวเละ (เอซใส่เจมบวกครบ เสื้อผ้าอเวก+5 ไฮดราโดนดีบัฟเรเชลแล้ว งับเอซคริ 4200 อนาถเกินไปล่ะครับ! ระวังตัวกันด้วยล่ะ!) -_-

By..Tongfar

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน