Cosmic Break Adventure หุ่นเหล็กที่ถูกมองข้าม ตัวไหนน่าฟาร์มในช่วงเริ่มต้นไปดูกันเลย!

1,815 views
Share

cover

ในบรรดาหุ่นรบทั้งหลายของ Cosmic Break Adventure นั้น ใช่ว่ามันจะออกมาจาก Gashapon เสมอไป ในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงหุ่นเหล็กหลายๆตัวที่ถูกมองข้ามไป แต่อย่าได้ดูถูกหุ่นเหล่านี้เชียว เพราะเจ้าหุ่นเหล่านี้บางทีอาจจะช่วยพลิกวิกฤติเป็นโอกาศให้กับเราได้เหมือนกัน ในครั้งนี้เราจะมาแนะนำหุ่นที่น่าฟาร์มในช่วงดาว 1 – 2 กัน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า

Zero Fighter
หุ่นรบตัวจิ๋ว ที่จิ๋วแต่แจ๋ว ทั้ง Cost น้อย ลุยได้ไว ท่าไม้ตายแรง มาครบมาเต็มจริงๆเจ้าตัวนี้

02

ด้วยค่า Cost เพียง 100 อย่าไปหวังว่าจะได้ ATK / HP เริศหรูอลังการอะไรนัก แต่ทดแทนด้วยท่า Quick Slash ที่แรงเอาเรื่องนี่ก็เป็นหุ่นที่น่าฟาร์มในช่วงแรกอยู่ครับ
แผนที่ที่สามารถหาได้

03

ดาว 1 ด่าน 1-3, 1-4, 1-9
ดาว 2 ด่าน 2-1, 2-5
ข้อดีของมันก็คงจะเป็นการที่ Cost น้อย ส่งออกมาระเบิดศัตรูได้สักตัวก็คุ้ม Cost แล้วนั่นเอง ส่วนข้อเสียใหญ่หลวงของมันเลยก็คือ มันบางเป็นป๊อกกี้ เคาะไม่กี่ทีก็สลายร่างแล้วนั่นเอง…

King Megaton

04

หุ่นตัวใหญ่ไซส์ L สายแท๊งค์ ที่มีค่า Cost ถูกมากเพียงแค่ 190 เท่านั้นเอง ค่า HP ก็สูง แม้ ATK จะน้อยไปสักนิด แต่ถ้าเอาไปวางแถวหน้ารอชนแล้ว คุ้มค่าครับ
แผนที่ที่สามารถหาได้

05

ดาว 2 ด่าน 2-7, 2-8
หากว่าสามารถฟาร์มได้จนสามารถปลดเลเวลจนเต็มได้ล่ะก็ จะกลายเป็นกันชนขั้นเทพที่ Cost ประหยัด ลงได้ไวแถมยังสามารถผลักแทงค์ฝ่ายตรงข้ามไปกองรวมกับตัวแดมเมจที่แถวหลังรอให้ตัว Damage ของเราถล่มได้อีกด้วย ข้อเสียเพียงอย่างเดียวของมันคือมันกินพื้นที่ 2 ช่อง ต้องเว้นที่ไว้ด้านหน้าหรือด้านหลัง นั่นเอง…
Victory

06

หุ่นสาย Artillery ที่ยิงแรงพอสมควรเมื่อเทียบกับค่า Cost ราคาประหยัดเพียงแค่ 190 นั้นเป็นอะไรที่คุ้มค่าอยู่ครับ แถมท่าไม้ตายยังจัดว่าเด็ด สามารถป่วนกระดานฝ่ายตรงข้ามได้อย่างคาดไม่ถึงเลยล่ะครับ
แผนที่ที่สามารถหาได้

07

ดาว 2 ด่าน 2-9, 2-10
ข้อดีของเจ้า Victory ตัวนี้อยู่ที่ Cost น้อย แต่ยิงแรงนั่นเอง ยิ่งถ้าปลดเลเวลได้ขั้นสูงสุดแล้วล่ะก็ มันจะช่วยทีมได้เป็นอย่างดี แถมด้วยท่าไม้ตายที่เปลี่ยนบอร์ดฝ่ายตรงข้ามได้ ทำให้มันน่าฟาร์มมาใช้มากๆ ข้อเสียใหญ่หลวงของมันมีเพียงอย่างเดียวคือ ห้ามโดนล้วงเด็ดขาด แค่โดนเจาะไม่กี่นัดก็ไปนครสวรรค์ได้แล้ว…
เป็นอย่างไรกันบ้างกับหุ่นในแผนที่เริ่มต้นที่หลายคนอาจจะมองข้ามไป ถ้าอยากจัดทีม Cost น้อย แต่ประสิทธิภาพนี้ ต้องแนะนำ Set นี้เลยจริงๆ สำหรับครั้งนี้ก็ขอตัวแต่เพียงเท่านี้ พบกันใหม่ครั้งหน้า

 

012

โหลด CosmicBreak Adventures  : http://bit.ly/2dFt8f8

Facebook : CosmicBreak Adventures : TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้